Serum Tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in One – Bí Quyết Giúp Chị Em Lấy Lại Vẻ Đẹp Của Mình

——Trẻ hóa da Biocos All in one ——-

+ Xuất xứ: xuất từ xứ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn. Sản phẩm này đã và đang xuất hiện ở rất nhiều nước trên thế giới nhất là Hàn Quốc và mới về thị trường Việt Nam.

Gần đây trên cộng đồng mạng xuất hiện rất nhiều tinh chất trẻ hóa da, ức chế quá trình lão hóa, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang với quảng cáo như thần dược. Điều này gây hoang mang cho rất nhiều chị em phụ nữ. Hôm nay chuyên mục chuyện trò sẽ giới thiệu cho các bạn loại sereum dưỡng da số 1 tại Hàn - Biocos All in one mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã đánh bại mọi tên tuổi khác về hiệu quả sử dụng.

Để biết được, liệu sản phẩm trẻ hóa da Biocos thì hãy tìm hiểu sơ qua về lão hóa da ở phụ nữ nhé.

Nguyên Nhân Gây Lão hóa da

Nguyên nhân chính dẫn đến việc làn da phụ nữ bị lão hóa là do các nguyên nhân sau:

1. Cơ thể không đủ độ ẩm: làn da có trẻ trung hay tươi sáng hay không thì độ ẩm là yếu tố quan trọng nhất trong việc này.

2. Thiếu lượng Collagen: dấu hiệu chính của việc da mặt bạn bị chùng xuống, có cảm giác da bị nhăn nhoe, mất đi độ đàn hồi.

3. Nhiễm các tia UV: Việc bạn di chuyển hàng ngày ngoài đường cũng như việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính khiến cho quá trình lão hóa da ở phụ nữ, các tia UV này khiến cho lớp Lipit trên da bị ảnh hưởng nặng nề.

4. Độc tố trong cơ thể tích tụ: những đồ ăn thức uống hàng này chứa nhiều độc tố gây hại cho da và dần dần tích tụ khiến cho da không còn màu trắng sáng tự nhiên nữa mà bị sạm da…


Nhưng bạn đừng lo lắng vì serum tế bào gốc Biocos All in one sẽ giúp bạn đẩy lùi quá trình lão hóa này. Hãy cùng Vpharm hôm nay review chi tiết về sản phẩm này nhé.

Serum tế bào gốc trẻ hóa da BIOCOS ALL IN ONE là gì ?

Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống. Serum BIOCOS ALL IN ONE có tốt không ?

Để biết được sản phẩm này có tốt cho quá trình chống lão hóa da hay không hãy cùng tìm hiểu thành phần chi tiết của loại kem này: Thành phần chính của Biocos All in One

Biocos All in One với thành phần dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn đối với làn da của phụ nữ. Thành phần chính có trong sản phẩm này là:

- Vàng Nano Gold 24K: cung cấp dưỡng chất và độ ẩm rất tốt, có tác dụng chống lão hóa, kháng viêm hiệu quả, đặc biệt giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Đồng thời, làm sáng da rõ rệt nhờ ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin trên bề mặt da, đồng thời phản chiếu ánh sáng giúp da trông tươi tắn và rạng rỡ hơn nhiều.

- Collagen thủy phân: là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi, có vai trò đặc biệt quan trọng để duy trì sự căng mịn, trẻ trung của da. Để ngăn ngừa quá trình "lão hóa” nhanh chóng của làn da, việc bổ sung collagen là hết sức cần thiết.

- Vitamin B3 (Niacinamide): giúp khôi phục các tế bào da, cải thiện các sắc tố da giúp da trắng sáng nuôi dưỡng chuyên sâu để da rạng rỡ và mềm mượt. - Adenosine : dưỡng chất làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ và cấp ẩm làm dịu nhẹ làn da.

- Vitamin C và tế bào gốc: góp phần đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào và chống nắng hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần cao cấp được nghiên cứu kỹ lưỡng như:

- Bột kim cương tự nhiên:  làm sáng da,giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi và ngăn nếp nhăn trên da; kim cương còn có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi.

- Bột vàng nhuyễn: giúp tái tạo da từ sâu bên trong một cách hiệu quả và ấn tượng.

- Bột thạch anh tím: làm dịu viêm da hoặc mụn, tăng cường độ ẩm, làm khoẻ da, giải độc tố, làm mịn và sáng da.

- Bột collagen: giúp da căng hồng, săn chắc, tăng khả năng đàn hồi làm chậm quá trình lão hóa.

Kết quả sau khi sử dụng Biocos All in one


Hiệu quả sau khi dùng Biocos All in One là hoàn toàn rõ rệt và thể hiện qua từng ngày sử dụng như:

+ Làn da trở nên mịn màng và có độ đàn hồi cao hơn gấp nhiều lần

+ Đường nét trở nên rõ ràng và da cũng săn chắc hơn như thời con gái.

+ Làn da khỏe mạnh và sáng bóng một cách tự nhiên

+ Các lỗ chân lông trở nên se khít

+ Giúp hỗ trợ loại bỏ các nếp nhăn, nám, tàn nhang trên mặt

+ Giúp nâng cơ và tạo nét cho khuôn mặt.

Serum tế bào gốc Biocos All in One giá bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi đang bán loại serum Biocos này với nhiều mức giá khác nhau tuy nhiên nhân đây Vpharm cũng xin khẳng định là hầu hết đều bán hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng

Bởi vì tài nhà sản xuất đang niêm yết giá của sản phẩm này là 1.950.000. Vậy nên sẽ không thể nào có thể có giá rẻ hơn giá Công ty Vpharm - nơi đại lý nhập hàng trực tiếp từ thương hiệu Coreana được.

ƯU ĐÃI:

- Nhân dịp mùa lễ 8/3, SIÊU GIẢM GIÁ, ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 15%

– Để lại sđt Nhận tư vấn miễn phí trước khi mua hàng (click link dưới)

http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-biocos-all-in-one CAM KẾT SẢN PHẨM:

1. HOÀN TIỀN nếu sản phẩm không mang tới bất cứ hiệu quả gì.
2. Không tác dụng phụ, tuyệt đối an toàn.
3. Hàng chính hãng, có tem chống hàng giả
4. Được nghiên cứu lâm sàng, bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép lưu hành

Cách dùng Biocos All in One hiệu quả nhất

Cách sử dụng loạị tinh chất này thì càng đơn giản mà hiệu quả lại cao, bạn chỉ cần thực hiện 2 bước này mỗi ngày để trẻ hóa làn da:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner (nước hoa hồng)

Bước 2: Lấy lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm sản phẩm lên 5 điểm trên da mặt đã được làm sạch và cân bằng. Sau đó dùng tay dàn đều sản phẩm ngược chiều lão hóa rồi vỗ nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Lưu ý: Để hiệu quả nhất thì bạn cần sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 14 ngày.Bạn sẽ nhận được tín hiệu phản hồi ngay lập tức !

Vậy là bài viết này Vpharm đã review chi tiết cho tất cả mọi người về serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos all in one rồi. Các câu hỏi: Biocos all in one là gì?
Serum tế bào gốc Biocos all in one có tốt không? Biocos all in one mua ở đâu chính hãng? Biocos all in one giá bao nhiêu? Cách sử dụng hiệu quả…đều đã được trả lời qua từng phần của bài viết.

Chúc bạn luôn có làn da tươi sáng khỏe mạnh sau khi sử dụng serum Tế bào gốc Biocos All in One – Bí kíp hồi xuân tuổi 20.