SIÊU PHẨM SKINCARE PHẢI CÓ TRONG TÚI DU LỊCH HÈ

Mùa hè đến rồi chắc chắn bạn đã hoặc đang tìm cho mình và đồng bọn một nơi “trốn” lý tưởng để nạp lại năng lượng sau một năm học cũng như làm việc căng thẳng phải không nào?

Dù có đi bất cứ nơi đâu thì cũng đừng quên chuẩn bị thật kỹ những sản phẩm ch8am sóc da đặc biệt để luôn luôn rạng ngời nhé.

Cùng xem thử sản phẩm nào luôn có trong túi du lịch của các cô nàng xinh đẹp nào?

Sữa rửa mặt làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Vì thế, sản phẩm tẩy trang và rửa mặt luôn là ưu tiên hàng đầu trong túi đựng mỹ phẩm du lịch tiện lợi của các cô gái năng động, tự tin.

Kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao

Các chuyên gia khuyên bạn gái nên có thói quen dùng kem chống nắng mỗi buổi sáng cho dù ở bất cứ đâu. Vì vậy, việc nên mang theo kem chống nắng trong túi du lịch để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là rất cần thiết. Bạn nên các bạn ưu tiên chọn các sản phẩm có: SPF 50+, PA++++ và có khả năng chống thấm nước.

Skincare giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn, tự tin cho một chuyến đi hoàn hảo

Cushion – Kem trang điểm đa năng

Bạn cũng không thể bỏ qua cushion với sự kết hợp của kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm, kem hiệu chỉnh màu da… vào trong cùng 1 sản phẩm để trang điểm khuôn mặt tươi tắn, nhẹ nhàng cho những chuyến đi.

Eldas Aura tinh chất dưỡng ngọc trai tế bào gốc công thức 4 in 1

Mặc dù chúng ta được khuyên nên dùng các sản phẩm tách biệt trong quy trình chăm sóc da để đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng trong những chuyến đi, bạn không thể nào mang cùng lúc nhiều chai lọ như: toner, serum, kem dưỡng da, sữa dưỡng ẩm… vào túi đựng mỹ phẩm du lịch được.


Serum Eldas Aura - sản phẩm tiện dụng thay thế các bước skincare rườm rà

Thay vào đó, bạn chỉ cần mua một sản phẩm skincare all-in-one (tất cả trong một) tiện dụng tích hợp nhiều chức năng để sử dụng cùng lúc. Vì khi đi du lịch, chúng ta sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc da, nên việc sử dụng chỉ một sản phẩm sẽ tiết kiệm thêm được nhiều thời gian.

Bao gồm 4 bước chuẩn quy trình skincare hiệu quả. Serum Eldas Aura với tinh chất vàng 24k, tế bào gốc EGF và tinh chất ngọc trai dưỡng trắng...chắc chắn là một sản phẩm giúp làm gọn nhẹ ngay lập tức chiếc túi du lịch ngắn hạn của bạn.

Các nàng hãy bỏ túi ngay những thứ cần thiết khi đi đu lịch này để có một chuyến đi hoàn hảo nhé.

Đặt mua sản phẩm Eldas serrum 4 in 1 tại đây.