Tháng Năm Với Bí Quyết Làm Mới Bản Thân

Tháng Năm đến rồi. Hãy cùng lập một kế hoạch tháng Năm tỏa sáng nào. Sau đây là 8 giải pháp tuyệt vời và đơn giản giúp bạn đẹp và tươi tắn nhất có thể.

1- Đừng đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt 

Không được quên quy trình chăm sóc da, đặc biệt là rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ. Điều này giúp làn da bạn được sạch khỏe, lỗ chân lông không bị bít tắc và làn da được hồi phục trong khi ngủ.

Có thể tham khảo: Sữa rửa mặt NOKDU giải pháp làm sạch da siêu nhẹ với lớp bọt mịn  

Sữa rửa mặt Nokdu Hàn Quốc 

2- Ngủ thật ngon 
Trong khi bạn ngủ, cơ thể bạn đang trong quá trình hồi phục. Một giấc ngủ ngon là rất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi tắn. Hãy cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

3- Dùng kem chống nắng mỗi ngày 
Đừng để làn da bạn bị tấn công bởi tác hại của ánh nắng mặt trời. Nếu như bạn bỏ qua bước này, những nỗ lực chăm sóc da của bạn xem như đỗ sông đỗ biển. 
Chu du khắp nơi cùng người bạn thân mang tên kem chống nắng Heriona bạn nhé !

Kem chống nắng Heronia 

4- Giữ làn da đẹp bằng cách dưỡng ẩm! 
Làn da mặt là một trong những bộ phận đầu tiên trên cơ thể xuất hiện dấu hiệu của lão hóa da. Hãy yêu chiều làn da bạn và luôn có sẵn một chai serum mỗi buổi tối hàng ngày nhằm thoa cấp ẩm cho da bạn nhé!

Tinh chất dưỡng Biocos all in one sẽ là giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất dành cho bạn

Biocos all in one tinh chất níu kéo làn da trẻ hóa

5- Uống nhiều nước                                                          
Nước giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể và làn da. Bên cạnh đó, nước còn giúp da được căng mịn và mềm mại. Luôn mang theo bên mình chai nước để có thể giúp cơ thể bổ sung bất cứ lúc nào.

6- Đắp mặt nạ dưỡng da 
Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da giúp cải thiện và phục hồi tình trạng da bạn. Đắp mặt nạ 1 đến 2 lần một tuần là một bước rất cần thiết trong quy trình dưỡng da của bạn. 

7- Quy trình dưỡng da mỗi ngày

Hãy tạo cho mình thói quen chăm sóc da mỗi ngày chỉ với 4 bước/2 phút/2 lần/ngày tuân theo quy trình dưỡng da duy trì tuổi thanh xuân của set dưỡng NACOS gồm các bước: làm sạch, dưỡng sâu và dưỡng ẩm.

Quy trình dưỡng da mỗi ngày 

8- Cười nhiều hơn 
Chắc hẳn bạn đã từng nghe câu nói: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Vì cười giúp bạn thư giãn và giúp hạn chế tăng nhịp tim. Thế nên hãy nở ít nhất một nụ cười trên môi mỗi ngày để khỏe mạnh bạn nhé! .

Chúc các bạn có tháng Năm đầy rực rỡ và sở hữu một làn da trắng sáng như ý!