THÓI QUEN GIÚP LÀM ĐẸP DA "CHUẨN SPA" CHO CHỊ EM CÔNG SỞ

Đến spa chăm sóc da là một liệu pháp rất tuyệt vời, thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có đủ thời gian và tiền bạc để ghé thăm spa làm đẹp. Với các chị em làm việc trong môi trường công sở - nhất là với những ai đã lập gia đình, điều này lại càng bị hạn chế hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tự chăm sóc làn da “chuẩn spa” ngay tại nhà mình nếu làm theo các gợi ý dưới đây của Vpharm.

Rửa mặt hai lần mỗi ngày

Thông thường, mọi người đều có thói quen rửa mặt vào buổi sáng nhưng lại quên mất việc rửa mặt vào buổi đêm, trước khi đi ngủ. Sau một ngày làm việc căng thẳng, da bạn tiết rất nhiều dầu, cùng với khói bụi sẽ khiến các lỗ chân lông nở to hơn, là nơi chứa đựng các bã nhờn giúp vi khuẩn sinh sôi và tạo mụn bọc. Vì vậy, bạn đừng quên rửa mặt hai lần mỗi ngày với nước, khăn cotton và sữa rửa mặt chiết xuất từ thiên nhiên để có làn da sáng và sạch sẽ.

Rửa mặt hai lần mỗi ngày là cách đơn giản để chăm sóc làn da của bạn

Tẩy trang cho da mặt

Hầu hết các chị em phụ nữ đều trang điểm trước khi đến cơ quan làm việc, vì thế bạn đừng quên tẩy trang để làn da của mình có không gian “thở” mỗi ngày. Việc tẩy trang không chỉ giúp lấy đi những hóa mỹ phẩm còn sót lại trên da, ngăn ngừa các yếu tố làm da bạn lão hóa nhanh và xỉn màu mà còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, cho da bạn thêm sáng màu và tươi tắn.

Tẩy trang giúp lấy đi những hóa mỹ phẩm dư thừa

Tẩy da chết bằng các nguyên liệu tự nhiên

Tẩy da chết là cách làm đẹp da không cần thường xuyên nhưng lại vô cùng hiệu quả. Mỗi tuần, bạn chỉ cần tẩy da chết hai lần để lấy đi những tế bào chết, bụi bẩn, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới của da. Bạn nên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để tẩy da chết như đường nâu, chanh, mật ong... để mang lại hiệu quả cao, tránh kích ứng da mà không hề tốn kém.

Đắp mặt nạ cho da mặt

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp, tươi trẻ và khỏe khoắn như chăm sóc tại spa, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khâu đắp mặt nạ. Các loại mặt nạ tự nhiên chứa nhiều vitamin, dưỡng chất sẽ giúp phục hồi và tái tạo da, dưỡng da từ sâu bên trong.

Miếng đắp mặt nạ giúp làm đẹp và tiết kiệm thời gian hơn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện các loại mặt nạ chứa tinh chất vàng và collagen (như sản phẩm Biocos 24k Gold Perfect Ampoule & Mask) giúp các dưỡng chất được hấp thu nhanh hơn, da căng mịn hơn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bận rộn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 2-3 lần trong một tuần để tránh lãng phí và làn da không bị bào mòn, bắt nắng.

Mát-xa da bằng tinh chất dưỡng da thường xuyên

Việc mát-xa bằng các loại tinh chất dưỡng mỗi ngày là thói quen tuyệt vời để tăng sự lưu thông mạch máu dưới da, làm mờ vết nhăn và chống lão hóa rất hiệu quả. Khi bạn thực hiện mát – xa với các tinh chất dưỡng, da của bạn cũng hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, cho hiệu quả lâu dài và bền bỉ hơn

Tự mát – xa da mặt bằng dưỡng chất là cách để làn da thêm trắng hồng và khỏe mạnh

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm có thành phần collagen thủy phân, tinh chất vàng 24k, chiết xuất trái nhàu như tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule, serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One. Đây là hai sản phẩm dưỡng da cao cấp hiệu quả của thương hiệu Coreana được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Ngoài những thói quen kể trên, bạn cũng cần duy trì một chế độ ăn uống hợp lý như ít dầu mỡ, hạn chế ăn mặn, thực phẩm công nghiệp, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Làn da của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện nhiều hơn, khỏe khoắn và sáng đẹp hơn không kém gì được chăm sóc tại spa đâu nhé!