Thỏi son Glam3 Coreana " hạ gục " bạn ngay cái nhìn đầu tiên


Đắm chìm trong thổi son Glam3 Coreana quyến rũ dành cho mùa Xuân 2019

Vị ngọt đôi môi trong thổi son nào giúp bạn trở nên lôi cuốn khiến bao chàng trai phải đắm say trong dịp Xuân năm nay?



Có thể nói, nước hoa và son môi là những người bạn đồng hành không thể thiếu của người phụ nữ nhất là các cô nàng xinh "girl". Nếu như nước hoa ghi dấu ấn khó phai làm người ta cứ lưu luyến mãi thì son môi lại làm tôn lên nét quyến rũ, cuốn hút vẻ ngọt ngào dành cho phái nữ. Không có người phụ nữ nào lại không ấp ủ trong lòng dành riêng cho mình từng thỏi son phù hợp với đôi môi căng mịn, mộng đẹp của mình.


Glam3 Wow Lipstick là nhãn hiệu son môi mới thuộc Coreana Cosmetic, một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành mỹ phẩm tại Hàn Quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Với châm ngôn "Nghệ thuật thông qua thiên nhiên", sản phẩm son môi của thương hiệu này được rất nhiều người nổi tiếng và các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc tin dùng..


Sản phẩm son môi Glam 3 Coreana là sự hòa quyện giữa những gam màu cuốn hút để tạo ra sắc hồng nhẹ nhàng đặc trưng, tôn lên màu môi tự nhiên. Kết cấu son nổi bật mang lại độ lan tỏa ánh sáng cho làn môi lung linh như cánh hồng ngậm nước. Lớp son ôm lấy và nuôi dưỡng làn môi căng đầy với sức mạnh kết tinh từ chiết xuất từ dưỡng chất thiên nhiên được tinh cất cho đôi môi kiêu kỳ thêm phần mềm mại, ẩm mịn.


Người phụ nữ không chỉ có được cảm nhận tuyệt vời khi son thoa lên môi mà còn xiêu lòng bởi vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch của thỏi son Glam 3 Coreana bằng một màu hồng ngọt ngào nên thơ như những bông hoa anh đào trong mùa nở rộ hay màu đỏ mãnh liệt của lửa, của nhung, của huyền thoại, của những nữ minh tinh làm say đắm màn bạc ngày ấy.

Mỗi biểu tượng nhan sắc trong lịch sử đều gắn với một màu son, còn bạn, bạn chọn màu son nào để trở thành nhan sắc của riêng một người? Hãy cùng Glam 3 Coreana phiêu du cảm xúc qua từng rung động miên man sắc màu thỏi son đẹp tinh túy và huyền bí. Và rồi trong bất kì thời điểm nào trên cuộc hành trình tỏa sáng của mình, người phụ nữ cũng rạng rỡ một vẻ đẹp đắm say, mãi mãi cùng bờ môi chinh phục mọi ánh nhìn.