Tinh chất Ampoule - Lựa chọn hoàn hảo dưỡng da dành cho bạn

Hiệu quả mạnh hơn dòng serum với khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng dưỡng ẩm, ampoule được sử dụng trong công đoạn chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ xứ sở kim chi và tạo nên sự kì diệu đáng kinh ngạc cho làn da bạn.

Tinh chất Ampoule là gì ?

Ampoule hiểu một cách đơn giản là tên gọi của một loại tinh chất cô đặc, nó như một loại "cứu tinh" thấm sâu và nuôi dưỡng làn da bên trong, từng tế bào được cấp ẩm. Ampoule không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà còn giúp điều trị phục hồi đối với những làn da khiếm khuyết vấn đề da gây nên như mụn sạm đen, sần sùi. So với các dưỡng chất như serum hay essence thì ampoule giàu dưỡng chất hơn.

Ampoule vốn có nguồn gốc từ những phòng thí nghiệm da liễu hay những spa cao cấp và được coi là vũ khí bí mật níu chân khách hàng của những nơi này. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại và khát khao tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp tối ưu cho làn da, các thương hiệu mỹ phẩm đã dần đưa ampoule ra khỏi phòng thí nghiệm, biến nó trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Một trong những sản phẩm Ampoule mà phụ nữ Hàn ưa chuộng nhất hiện nay, không thể không kể đến dòng sản phẩm mặt nạ vàng đến từ thương hiệu Coreana (Hàn Quốc)

1. Mặt nạ vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask


Mặt nạ thấm tinh chất chiết xuất từ hoa cúc trắng kết hợp sự hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất như Glutathione, Peptide, chiết xuất Camellia Japonica, Calendula Officinalis, Vitamin... bảo vệ da khỏi các tác nhân môi trường, cung cấp độ ẩm cần thiết khiến da mềm dịu, loại bỏ tế bào chết cho da trở nên mịn màng, làm dịu kích ứng và tái cấu trúc giúp da quay trở lại trạng thái nguyên thuỷ.

2. Mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask


Hydro Makeup Solution Ampoule Mask vốn luôn được lòng phái đẹp bởi đây là dòng sản phẩm dưỡng da có thành phần tự nhiên chiết xuất từ hoa sen xanh, hoa nhung tuyết,.. làm dịu da, cải thiện khả năng giữ nước cho da khô căng, giúp da rạng rỡ có sức sống hơn.

Đặc biệt, với dưỡng chất Peptide đóng vai trò thần kì trong làm đẹp cung cấp một lượng Collagen dưỡng chất phù hợp cho da giúp làn da bạn trẻ hóa. Mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask chính là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Bạn nên sử dụng Ampoule 1-2 lần/tuần sau khi đã rửa mặt sạch sẽ và đắp mặt nạ vàng nhằm nuôi dưỡng cho làn da của bạn ngày càng hoàn hảo và thuần khiết hơn.