Trẻ hóa đôi mắt với Lavida Wrinkle Solution Eye Cream

Dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu với các tổ hợp dưỡng da đa chức năng được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn kỹ càng từ thảo dược thiên nhiên, Kem mắt Lavida Wrinkle Solution Eye Cream đã ra mắt tại Hàn Quốc độc quyền bởi thương hiệu Coreana uy tín và chất lượng, mang đến khách hàng giải pháp trẻ hóa toàn diện các vấn đề lão hóa vùng mắt cho đôi mắt bồ câu rạng ngời.

Kem mắt Lavida  Wrinkle Solution Eye Cream đem lại sự tinh túy dành cho đôi mắt bạn 

Đôi mắt vốn được xem là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt sáng long lanh sẽ làm khuôn mặt sáng bừng sức sống và khiến phái đẹp trông tự tin, năng động hơn. Vốn là vùng da nhạy cảm và mỏng manh nhất trên gương mặt, vùng da quanh mắt là nơi " đánh giá mọi tuổi tác" của chị em phụ nữ rõ rệt nhất. Cùng với việc thường xuyên phải chịu tác động xấu của môi trường, phải làm việc với cường độ cao nên đôi mắt rất dễ gặp các vấn đề lão hóa như: bọng mỡ mắt, quầng thâm, vết chân chim,...

Hiệu quả sau thời gian sử dụng mà sản phẩm mang lại xóa tan quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn dưới vùng da mỏng manh cho đôi mắt bạn  

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, các đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm cao cấp Kem giảm nếp nhăn vùng mắt Coreana Premium Wrinkle Solution Eye Cream với liệu pháp trẻ hóa toàn diện cho vùng mắt: tinh dầu ô liu, tinh dầu quả lê thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và vitamin  giúp bạn tránh xa nếp nhăn và bọng mỡ. Sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo bởi các thành phần chiết xuất từ cam thảo, sen xanh, thành phần Cuộn hydroxy tăng de collagen và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác,... bằng công thức nhẹ nhàng, tỉ lệ nhất định hấp thụ vào các vùng da nhạy cảm quanh mắt giúp cải thiện đáng kể các vết nhăn, giảm túi nâu và bọng mỡ quanh mắt, hiệu quả nhanh, đồng thời làm sáng và giữ ẩm cho vùng da xung quanh mắt.

Ngoài ra, Kem mắt Lavida còn nuôi dưỡng làn da vùng mắt, phòng chống các dấu hiệu lão hóa. Sở dĩ, vùng da dưới và xung quanh mắt thường nhạy cảm hơn các vùng da còn lại, tuyến dầu để cung cấp độ ẩm cho da vùng này cũng ít hơn vì vậy việc bổ sung sản phẩm cung cấp độ ẩm cho vùng mắt là vô cùng cần thiết.

Ngoài việc dùng sản phẩm bạn nên kết hợp bổ sung các nguyên liệu từ thiên nhiên nhằm đánh tan quầng thâm hiệu quả, bọng mắt lâu năm, tái tạo lại các vết nhăn đã hằn sâu trên đôi mắt mộng mơ của bạn. Được biết, nguồn vitamin E có trong dầu mè chiếm hàm lượng dưỡng chất cao, do đó dưỡng da, làm mờ quầng thâm đốm tối sẫm màu quanh vùng mắt rất hiệu quả. Với dầu mè để hỗ trợ thâm quầng mắt hiệu quả, bạn nên bôi tinh dầu này vào lúc mới ngủ dậy khoảng 10 phút rồi rửa sạch.  

Dầu mè thúc đẩy tuần hoàn máu hỗ trợ ngăn ngừa thâm quầng mắt hiệu quả

Bên cạnh đó, một trong loại quả ngăn ngừa lão hóa da vùng da mỏng, thâm quầng mắt hiệu quả không thể không kể đến quả cà chua. Vốn là một một nguyên liệu quý làm đẹp đa năng, cà chua giúp ích rất nhiều trong việc loại bỏ quầng thâm, sở dĩ, thành phần vitamin A, E và C cũng như sắt chứa trong cà chua giúp kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả. Với quả cà chua bạn có thể lấy nước ép uống để tác động từ bên trong hoặc cắt lát cà chua đắp vùng da dưới mắt trong vòng 10 - 15 phút rồi rửa sạch.

Thành phần dưỡng chất vitamin E, A và C có trong quả cà chua giúp kích thích tuần hoàn máu làm giảm cơ chế lão hóa, ngăn ngừa quầng thâm, các vết đốm sẫm màu quanh vùng mắt.

Với sự kết hợp tin dùng sản phẩm dưỡng da quanh vùng mắt Lavida và sự chăm chút dưỡng da bằng liệu pháp thực phẩm hoa quả thiên nhiên được kể trên, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho vùng da mắt mỏng manh thâm quầng, sẫm màu mang lại sự hoàn thiện đến vẻ đẹp hồi xuân cho làn da mộng mơ của chị em phái nữ.