TƯ VẤN CHỐNG LÃO HÓA DA THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

Bằng việc tìm mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc và chạy theo trào lưu dùng mỹ phẩm đắt tiền nhưng lại không thích hợp với làn da của mình, nhiều bạn trẻ hiện tại đang để làn da của mình rơi vào tình trạng “ngạt thở” và dần bị lão hóa sớm. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu làn da của mình ở từng độ tuổi để có cách dưỡng da phù hợp và chống lão hóa da hiệu quả nhất.

Từ 20 đến 25 tuổi

Trong độ tuôi này, bạn chỉ cần phải bảo vệ làn da trên nền tảng cơ bản và không nên đắp quá nhiều thứ lên mặt mình. Làn da độ tuổi này chỉ cần một chế độ chăm sóc gọn nhẹ với việc rửa sạch mặt ngày 2 lần, nếu muốn sử dụng sản phẩm chăm sóc da, nên chọn những sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ có chiết xuất tự nhiên.

Làn da sẽ lão hóa dần theo thời gian và độ tuổi của bạn

Từ 25 đến dưới 30 tuổi

Bước sang độ tuổi 25 làn da bước vào thời kì bắt đầu giai đoạn lão hóa chậm. Giai đoạn này việc chăm sóc da còn đơn giản bởi làn da khỏe và độ đàn hồi nhanh. Bạn nên chú trọng làm sạch da, chống nắng thường xuyên để bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó có nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc serum dưỡng da ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Từ 30 đến 40 tuổi

Ở độ tuổi 30, khi làn da mất đi tính đàn hồi, bạn nên sử dụng loại mĩ phẩm chống lão hóa giúp làn da săn chắc và “chặt chẽ” đồng thời bổ sung nhiều loại thực phẩm như rau, của quả, trái cây, các loại thực phẩm giàu vitamin C, A, E… và uống đủ nước. 

Sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa tuổi 30 mà chị em cần có là những sản phẩm có nhiều axit amin, ceramides, retinol, các hoạt chất chống oxy hóa mạnh để tăng cường hiệu quả dưỡng da. Tuy nhiên, cần là lựa chọn các dòng mĩ phẫm chống lão hóa chất lượng để da được trắng sáng, tươi trẻ hơn.

Độ tuổi sau 40

Độ tuổi 40 - 50 là thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh nên làn da có dấu hiệu xuống cấp nhanh chóng. Ở độ tuổi này, bạn sẽ gặp nhiều vấn đề lão hóa hơn, trong đó có cả vấn đề nội tiết tố. Vì vậy, bạn cần phải dùng sản phẩm chống lão hóa đặc biệt cho nếp nhăn, vùng da dưới mắt, bọng mắt, da khô và sắc tố.

Tuổi càng cao, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa càng nhiều

Tham khảo serum tế bào gốc Eldas – sản phẩm chăm sóc và chống lão hóa da toàn diện với công thức vượt trội 4 in 1 đặc biệt phù hợp với tất cả mọi loại da trong mọi độ tuổi tại đây.