Giảm eo thần tốc với nước ép dứa gừng, có thể bạn chưa biết ?


Thời điểm sau tết là lúc bạn dễ gặp tình trạng trướng bụng, tăng cân nhanh vì những cuộc hẹn liên hoan, bánh trái mâm quả, nguồn đạm từ thịt cá. Hãy chuẩn bị cho mình một loại “thần dược” giúp làm sạch hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả nhất nhé !

Dứa và gừng chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả, vì dứa có chứa một loại enzyme giúp hỗ trợ chuyển hóa chất đạm thành các acid amin, gừng giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạ cholesterol và giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông. Hãy uống một ly nước ép dứa gừng ngay sau mỗi bữa ăn và thêm một ly trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy vòng eo của mình thon gọn hơn với sự rung chuyển bất ngờ.


Trước hết, bạn cần chuẩn bị sẵn 2 lít nước dứa ép từ dứa tươi cùng 450 gam gừng tươi. Hãy cạo sạch vỏ gừng rồi băm thật nhuyễn, cho phần gừng băm này vào máy xay sinh tố, xay cùng với nước ép dứa. Xay trong khoảng 5 phút, rồi lọc bỏ hết phần bã gừng, phần nước còn lại có thể uống dần trong ngày.

Mỗi lần, bạn nên uống một cốc đầy khoảng 250ml. Nếu trong ngày không uống hết toàn bộ 2 lít nước dứa gừng, bạn vẫn phải bổ sung uống nước lọc để cung cấp đủ 2 lít nước cho cơ thể. 


Một số mẹo hỗ trợ giảm eo trong 24 giờ có thể bạn chưa biết....

Vào buổi sáng ngủ dậy, thay vì ăn sáng cung cấp cho cơ thể lượng calo thiết yếu, bạn chỉ nên uống nước ép trái cây như củ cải đỏ, cà rốt, cam, táo…, không nên uống ngay nước ép dứa gừng vào buổi sáng. 


Đến buổi trưa và buổi tối, không ăn cơm và thịt mà chỉ ăn salad với các loại rau củ tùy chọn, ưu tiên các loại rau có màu xanh đậm, có thể ăn kèm một số loại trái cây, lạc, vừng và cá, tuyệt đối không ăn thịt gà hay thịt lợn. 

Hãy dành 30 phút cho việc vận động đi bộ nhẹ nhàng, kích thích hệ trao đổi chất đốt cháy thêm nhiều calo cho vùng bụng càng thon thả hơn


Nếu tuân thủ đúng những lời khuyên này, cùng với sự hỗ trợ của nước ép dứa gừng, bạn sẽ thấy kích thước vòng eo giảm mạnh chỉ sau 24 giờ, nhất là với những người hay có triệu chứng đầy bụng. Bạn vẫn có thể tiếp tục uống nước ép dứa gừng mỗi ngày trong suốt mùa lễ hội để hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, làm đẹp da và tăng cường sức khỏe trong mùa lạnh.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận