Phân tích thành phần Tongkat Ali, liệu có bí mật gì bên trong?

Giảm ham muốn, hay xuất tinh sớm đã không còn là nỗi lo khi bạn dùng Tongkat Ali.

Tongkat Ali là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn của phái nam trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm cũng như sinh lực suy giảm vô sinh hiếm muộn, vậy thành phần Tongkat Ali có gì đặc biệt ? Cùng tham khảo bài viết để có thể trả lời câu hỏi này nhé !

Thời đại kinh tế phát triển, công nghệ y học có những tiến bộ vượt bậc nhưng con người lại có xu hướng đi ngược lại điều này và thể hiện rõ ràng ở việc ưa thích sử dụng thuốc Đông Y hơn Tây Y. Trái ngược với tác dụng chữa bệnh nhanh chóng (đi kèm tác dụng phụ) thì các loại thuốc được chế biến dưới dạng Đông Y lại vô cùng lành tính, giúp chữa tận gốc các căn bệnh phổ biến hiện nay một cách dễ dàng.


Nếu là người có niềm đam mê với y học cổ truyền thì chắc bạn không xa lạ gì với những tên gọi thảo dược: rễ của cây mật nhân (hay còn gọi là cây bách bệnh), Maca… và hai vị thuốc trên đều là thành phần chính có trong Tongkat Ali. Và bây giờ chúng ta cùng nghiên cứu chi tiết từng loại nguyên liệu này nhé.

Giải mã tác dụng các thành phần tạo Tongkat Ali

1. Tongkat Ali: Được chiết xuất từ rễ của cây mật nhân (hay còn gọi là cây bá bệnh, bách bệnh…). Cây mật nhân có nhiều ở Malaysia, Indonesia. Ở Việt Nam, cây thuốc này thường xuất hiện ở khu vực miền Trung và Đông Nam Bộ. Cây mật nhân có thành phần hóa học chính là Quassinoid, Alcaloid tác dụng sản sinh nội tiết tố nam testosteron tự nhiên.

Rễ cây mật nhân là thành phần chính của thuốc Tongkat Ali


Công dụng của cây mật nhân đối với sinh lý nam giới bao gồm:

-Tăng nhanh nội tiết tố nam testosterone.

-Điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.

-Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần phụ nữ, giúp tự tin hơn khi quan hệ với “đối tác”.

-Trị các chứng thận hư, thận yếu đau lưng mỏi gối do thận yếu.

Vì vậy, nếu để ý các loại thuốc thực phẩm chức năng chuyên khoa đắt tiền dành cho nam giới hiện nay thì bạn thường thấy rễ cây bách bệnh với tác dụng hữu hiệu khỏi chê. Và bạn cũng có thể thấy, đây là thành phần chính trong sản phẩm Tongkat Ali.

2. Maca powder: Maca là một thảo dược quý, được trồng phổ biến nhất ở Peru, có chứa nhiều dinh dưỡng tăng cường sức khỏe như Protein, xơ thực vật, trên 16 axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Maca có nhiều tác dụng trong cải thiện sinh lý nam giới.

Ngoài ra, maca có chứa Adaptogen – một lớp bọc mới của quá trình trao đổi chất làm tăng khả năng của sinh vật để thích ứng với môi trường. Adaptogen có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, hệ thần kinh và hệ thống nội tiết. Do đó góp phần ổn định và tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterol giúp điều trị sinh lý nam giới.

Sản phẩm Tongkat Ali của Công ty Vpharm là một lựa chọn mà cánh mày râu không nên bỏ qua. , có tác dụng chữa trị bệnh yếu sinh lý tận gốc, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ. Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần phụ nữ, giúp tự tin hơn khi quan hệ với “đối tác”.

Hy vọng viên uống tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali phần nào giúp ích cho bạn. Bạn nên thử một lần cho biết, để xem cảm giác “thăng hoa" đến đâu nhé !

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận