Với 3 nguyên tắc vàng đơn giản cho làn da đẹp tự nhiên


Các phái đẹp luôn nghĩ rằng, để nét đẹp da lúc nào cũng hoàn mỹ thì sử dụng mỹ phẩm đắt nhất, chăm sóc da ở những nơi xa xỉ nhất là liệu pháp tốt nhất, nhưng thực ra, bí quyết sở hữu làn da khoẻ và đẹp của những sao hạng A này lại hết sức đơn giản.


1. Thực đơn lành mạnh là điều quan trọng nhất

Dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe. Một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể làm hỏng sự trao đổi chất của bạn, gây tăng cân và thậm chí ảnh hưởng đến các cơ quan như tim và gan của bạn.


Không những thế, chế độ ăn uống còn ảnh hưởng rất lớn đối với làn da. Một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể tạo điều kiện cho các vi khuẩn, ánh nắng mặt trời, căng thẳng…làm cho làn da của bạn xỉn, dễ bị mụn hay rối loạn sắc tố. Và dù cho bạn chi một tấn tiền cho các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm thì cũng sẽ không thu được bất kỳ kết quả bền vững nào. 

Chính vì vậy, để có làn da đẹp, chúng ta phải chăm sóc chúng từ bên trong bằng cách thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất như: 

+ Bổ sung vào thực đơn các loại trái cây và rau quả đặc biệt giàu vitamin A để giúp cơ thể đạt được một sự cân bằng lành mạnh

+ Nên uống nhiều nước lọc, nước ép trái cây hoặc trà xanh mỗi ngày để thúc đẩy quá trình hydrat hóa, giúp cơ thể loại bỏ độc tố.

+ Ngũ cốc và các sản phẩm đậu nành cũng là một nguồn tuyệt vời của vitamin và chất xơ.

Ngoài Vitamin A, bạn cũng cần các loại vitamin khác để duy trì một làn da khỏe mạnh và giữ da tránh khỏi các nốt mụn trứng cá đáng ghét. Vì thế nên bổ sung thêm vitamin C, B2, kẽm, lecithin... 

Các loại dưỡng chất này có trong rau xanh và hoa quả như: xoài, đu đủ, xà lách, súp lơ xanh và cà rốt, lê, táo, quýt và dứa và rau bina, nấm, đậu Hà Lan... Do đó bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các bữa ăn nhẹ với salad trộn, hoặc hoa quả tươi, nước ép trái cây.


2. Chế độ thể dục thể thao thường xuyên


Về lợi ích của việc tập thể dục thể thao, Aristote đã từng chia sẻ: “Không có gì làm cho con người mệt mỏi, suy yếu và phá hủy cơ thể bằng việc không vận động kéo dài”. Vì vậy, việc dành thì giờ tập luyện đều đặn hàng ngày theo một chế độ và phương pháp tự chọn phù hợp với sức khỏe và tuổi tác là việc làm hết sức cần thiết. Tập luyện giúp cơ thể tăng cường sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh, có tên khoa học là endorphins, giúp cơ thể có một tinh thần sảng khoái, làm dịu những căng thẳng hằng ngày. Đặc biệt, có cơ chế luyện tập thể dục thường xuyên giúp duy trì một làn da khỏe và săn chắc.

3. Dưỡng ẩm và chăm sóc da trước và sau quá trình luyện tập

Cung cấp cho cơ thể một lượng nước cần thiết không những giúp bạn luôn khỏe mạnh mà còn giúp cho da thêm trắng sáng, mịn màng. Cách để dưỡng ẩm cho da đơn giản và tốt nhất là uống đủ nước mỗi ngày, ngoài ra bạn cũng cần phải sử dụng kem dưỡng chuyên dụng để tăng thêm độ ẩm nuôi dưỡng da, đặc biệt là vào những ngày hanh khô.


Để có một làn da hoàn hảo song hành với Khỏe - Đẹp, bạn nên dành cho mình 1 đôi dưỡng da cần thiêt mà lúc nào con gái cũng cần đi theo bên mình.

Trong đó, tinh chất dưỡng trắng da Biocos All in one với các thành phần dưỡng chất cao cấp Collagen Thủy phân, tinh chất vàng Nano 24K, Vitamin B3, Vitamin C làm dịu da và ức chế sự phát triển của hắc tố melanin đã chinh phục mọi thách thức của làn da. Thành phần cụ thể có trong Biocos All in one gồm:
  • Vàng Nano 24k là một giống nguyên liệu quý nuôi dưỡng, tái tạo làn da 
  • Vitamin B3 (Niacinamide) cải thiện sắc tố da, giúp da trắng sáng
  • Collagen thủy phân giúp duy trì và giữ làn da tươi trẻ
  • Peptide kiểm soát, hỗ trợ ngăn ngừa điều trị sạm nám, tàn nhang...

Khi sử dụng, tinh chất này sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất. Có thể nói, Biocos All in one không chỉ làm sáng hồng làn da từ bên ngoài mà còn cải thiện sắc tố da tận sâu bên trong. Từ đó, bạn sẽ có thể sở hữu làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Đặc biệt các vết nám tàn nhang hay các dấu hiệu lão hóa đều có thể bị xóa mờ.





Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận