6 LỜI KHUYÊN ĐỂ CẢI THIỆN VÓC DÁNG SAU KHI SINH

Trong thời gian ở cử, bạn phải hồi phuc cơ thể trở lại để có được sức khỏe và vóc dáng như ban đầu. Đầu tiên phải  là đúng thời điểm. Bác sĩ khuyến khích rằng một người mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nên chờ cho đến khi con của họ hai tháng tuổi, trước khi giảm cân. Hãy chia khoảng thời gian giảm cân  của bạn ra ít nhất 6 đến 12 tháng, để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ và cũng không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Việc cho con bú bằng sữa mẹ sẽ giúp bạn đốt cháy đến 1.000 calo một ngày!

Một chế độ giảm cân khoa học là cân bằng giữa ăn kiêng và tập thể dục. Dưới đây là 6 mẹo giúp bạn lấy lại sức khoẻ và vóc dáng:

1. Uống nhiều nước

Hãy bắt đầu với việc uống nhiều nước. Thời gian ở cử của bạn có thể bạn uống không đủ nước. Nên ngay bây giờ, bạn cần phải uống nước thường xuyên, tốt nhất là sau một giờ ăn. Nếu bạn cảm thấy lạnh, hãy uống nước ấm. Màu nước tiểu sẽ cho bạn biết nếu bạn đang uống đủ, màu nước tiểu gần với nước.

2. Phá vỡ nhanh

Bữa sáng sẽ là một trong những phần quan trọng nhất của bữa ăn ở cữ của bạn. Nghiên cứu đã chứng minh rằng những người thường xuyên ăn sáng có trọng lượng thấp hơn so với những người không ăn. Ăn 6 bữa nhỏ trong một ngày sẽ tốt hơn khi bạn ăn 3 bữa lớn. Nó sẽ cho phép nhiều calo hơn được sử dụng và sẽ ngăn không cho thêm calo vào cân nặng.

3. Chú ý những gì bạn ăn

Lựa chọn những thức ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Thực đơn ở cữ của bạn có thể bao gồm thức ăn giàu calo. Nhưng đến bây giờ, chế độ ăn nhiều dinh dưỡng và lượng calo thấp là một bí quyết. Thay đồ ăn nhẹ của bạn và một số bữa ăn bằng các loại thức ăn giàu vitamin và ít calo như yến mạch, lá cây cà ri và táo. Giảm đồ ăn ngọt, lựa chọn để nướng thay vì thực phẩm chiên. Chọn những sản phẩm sữa ít chất béo hơn. Lời khuyên của một chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp ích rất nhiều cho bạn, có thể giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống, nhu cầu cơ thể và mục tiêu sức khoẻ của bạn.

4. Ăn chậm:

Dành nhiều thời gian nhai. Phải mất vài phút để dạ dày gửi tín hiệu đáp ứng đến não. Khi bạn nhai lâu hơn, bạn có nhiều khả năng ăn ít hơn. Ngược lại, những người nhai nhanh hơn có xu hướng ăn quá mức vì họ chưa nhận được cảm giác no.

5. Tập thể dục: Đi bộ hoặc chạy bộ trong 1,6 km có thể đốt cháy 100 calo. Không khí mát mẻ cũng sẽ giúp thư giãn các giác quan của bạn. Bạn có thể đi bộ cùng bạn của mình để phấn khởi hơn.

6. Giấc ngủ:
Ngủ 8 tiếng một ngày có thể không thực tế, nhưng cố gắng để có được giấc ngủ càng nhiều càng tốt sẽ giúp sức khỏe của bạn. Thiếu ngủ có liên quan đến tăng cân. Cố gắng ngủ khi con bạn ngủ sẽ giúp bạn ngủ đủ giấc.

Sản phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula sẽ giúp bạn giảm cân để cải thiện cơ thể ở mức bạn mong muốn.