BẬT MÍ CÁCH GIỮ DÁNG NGỌC NHỜ CÁC LOẠI TRÁI CÂY

Luyện tập thể dục thể thao, hạn chế ăn đồ ngọt và nước uống có gas, ăn nhiều rau xanh cùng các loại thực phẩm ít dầu mỡ... là những phương pháp tuyệt vời để bạn giảm cân và duy trì một thân hình đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, còn một cách giữ dáng đẹp, eo thon nữa có thể bạn chưa biết, đó chính là việc ăn trái cây tự nhiên thường xuyên.

Trái cây không chỉ là nguồn bổ sung chất xơ, chất chống oxy hóa, các loại vitamin dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà còn mang đến cho bạn một thân hình thon gọn và quyến rũ. Dưới đây là top 5 loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng giúp dáng gọn, eo thon bạn nên sử dụng thường xuyên!

Quả bơ

Bơ là một trong những loại quả được nhiều người yêu thích, đặc biệt với món sinh tố bơ béo ngậy thích hợp dùng trong cả mùa đông những lẫn ngày hè. Có ý kiến cho rằng, ăn quả bơ sẽ khiến cơ thể mập mạp thêm, nhưng thực tế không phải vậy! Bản thân trái bơ chín chứa nhiều chất béo, nhưng là chất béo thực vật với các axit béo không bão hòa đơn rất tốt cho cơ thể.

Bơ là loại trái cây giúp giảm cân và rất tốt cho sức khỏe

Ăn quả bơ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để tránh tình trạng tích lũy mỡ thừa. Vì thế, bạn nên sử dụng bơ thường xuyên với sữa tươi không đường là một cách để làm đẹp da, tăng cường đề kháng cao và giữ cho mình thân hình mi nhon tràn đầy sức sống.

Quả táo

Chất Pectin có trong quả táo giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Táo là một loại trái cây thơm ngon, đặc biệt là các loại táo xuất xứ từ Mỹ, Newzelan, Ba Lan... được đảm bảo chất lượng và không chứa thuốc bảo vệ thực vật. Trong trái táo chứa một lượng lớn pectin – một hoạt chất có khả năng ngăn cơ thể không hấp thu quá nhiều chất béo, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, trung bình mỗi trái táo chỉ chứa 100 calo. Nếu bạn đang trong thời kỳ luyện tập để giảm cân, hãy ăn từ 1 – 2 trái táo một ngày để nhanh chóng có kết quả như ý muốn!

Quả bưởi

Bưởi là loại quả giúp giảm cân số 1 bạn không nên bỏ qua

Là một trong những loại trái cây tuyệt vời được các chuyên gia y tế khuyên dùng, quả bưởi không chỉ giúp phòng chống ung thư, tốt cho hệ tiêu hóa, hệ tim mạch mà còn giúp cho bạn có một thân hình nhỏ gọn. Trong tép bưởi chứa naringenin là chất có khả năng cân bằng lượng isulin trong cơ thể, ngừa tăng cân hiệu quả, hàm lượng nước cao cung cấp ít calo và cũng khiến bạn có cảm giác no lâu hơn. Giảm cân bằng các loại bưởi ít đường như bưởi da xanh, bưởi năm roi... là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Quả lựu

Nước ép lựu là loại đồ uống thơm ngon được nhiều người yêu thích

Quả lựu là một trong những loại trái đây “thần thánh” của các chị em phụ nữ, không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng. Nước ép lựu bổ dưỡng và thơm ngon có chưa polyphenol giúp gia tăng tỉ lệ trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, đồng thời các chất oxy hóa trong lựu có khả năng giúp cho cơ thể bạn nhanh chóng đào thải các độc tố ra bên ngoài. Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân trong mùa thu hoạch lựu, hãy tận dụng loại quả này trong chế độ ăn kiêng của mình nhé!

Quả chanh

Giảm cân bằng chanh có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là với những ai đã từng “đau đầu” muốn vứt bỏ những mảng mỡ thừa trên da thịt mình ngay lập tức. Trong chanh có nhiều chất chống oxy hóa, acid đốt có khả năng đốt cháy mỡ thừa, giúp thanh lọc cơ thể, chống tăng cân và tăng cường sức đề kháng rất tốt. Bạn có thể pha nước cốt chanh cùng nước ấm uống vào buổi sáng để đào thải độc tố, hoặc kết hợp sử dụng chanh với mật ong để giảm cân.

Chanh là thực phẩm giảm cân rẻ tiền mà hiệu quả

Không chỉ là thực phẩm tuyệt vời hỗ trợ giảm cân, giữ vóc dáng eo thon, các loại trái cây kể trên còn là món quà tuyệt vời mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tuy vậy, tác dụng của chúng không phải tức thì mà cần sử dụng thường xuyên trong thời gian dài. Vì thế, bên cạnh việc ăn các loại trái cây, uống nhiều nước, bạn nên kết hợp sử dụng các thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên như Slimming Aid Formula để quá trình giảm cân được đẩy nhanh và hiệu quả.

Slimming Aid Formula là sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân với thành phần tiêu biểu meratrim – hoạt chất kết hợp từ hai loại thảo mộc là hoa cúc chân vịt (Sphaeranthus indicus) và quả măng cụt (Garcinia mangostana) nên rất tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ. Để đặt mua sản phẩm và được tư vấn sử dụng tốt nhất, hãy liên hệ với Vpharm qua đường dây nóng 028 6292 4530

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý một cách an toàn và bền bỉ nhất!