CÁC THỰC PHẨM GIÚP GIẢM ĐAU THẤP KHỚP

Rheumatoid viêm khớp là điều kiện mà sẽ gây ra các khớp viêm, xương yếu và có một số loại viêm trên hệ thống miễn dịch. Người ta có thể hỏi, có những loại thực phẩm nào tôi có thể ăn được sẽ giúp giảm bệnh thấp khớp? Vâng, có! Chúng ta hãy cùng xem xét một số thực phẩm hữu ích có thể làm giảm đau nhức và cảm giác bạn cảm thấy.

Các loại thảo mộc Trung Quốc

 Một số thảo mộc ở Trung Quốc đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để giúp đỡ bệnh thấp khớp và đã chứng minh được là có lợi. Theo Y học cổ truyền Trung Quốc (TCM), viêm khớp phát sinh khi dòng máu và Qi bị chặn không đi được khắp cơ thể. Qi là nguyên tắc cơ bản nằm trong TCM. TCM giải thích rằng khi gió, độ ẩm và lạnh đi vào cơ thể, chúng gây ra độ cứng và đau nhức ở cơ, gân và khớp. Thuốc thảo dược và chế độ ăn uống thay đổi là một số phương pháp tốt nhất mà các bác sĩ TCM sử dụng để điều trị viêm khớp dạng thấp.

cây đương quy

+ Đương quy: nuôi dưỡng máu, tạo điều kiện cho lưu thông máu và ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài như lạnh, gió và ẩm ướt xâm nhập vào cơ thể và gây ra bệnh tật. Nó cũng được biết đến để điều trị bệnh tim mạch và là một kết quả phổ biến của viêm khớp dạng thấp.

 + Nhân sâm: làm giảm các Qi không tốt và bổ sung các Qi tốt. Nó cũng hỗ trợ lá lách và cải thiện tình trạng máu. Nghiên cứu cho thấy chất chiết xuất từ ​​Hồng Sâm làm giảm đau khớp và giảm mức độ nghiêm trọng của viêm khớp mãn.

 + Dây thiên lôi: còn được gọi là Thunder God Vine đã được nghiên cứu để chứng minh rằng việc tiêu thụ các loại thảo mộc này kích hoạt sự cải thiện trong điều kiện chung. Nó chống lại chứng viêm và có thêm lợi ích của tác dụng chống ung thư. Chiết xuất từ rễ cũng có thể được áp dụng trên các khớp bị ảnh hưởng bên ngoài.

Các loại thức ăn và thức uống khác

cá ngừ

+ Cá chống viêm: cá hồi và cá ngừ giàu Omega 3 là cuộc chiến chống lại sự viêm. Bao gồm ít nhất 100g cá, hai lần một tuần vào chế độ ăn uống của bạn. Những người bị viêm khớp dạng thấp có xu hướng phát triển bệnh tim mạch và Omega 3 cũng hỗ trợ sức khoẻ của tim.

+ Uống để giảm đau: Sự mất nước có thể là nguyên nhân chính gây viêm khớp, vì thế hãy giữ cho cơ thể mình được dưỡng ẩm bằng cách uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, uống nước ấm với nước chanh trong 1 thời gian dài sẽ giúp giảm cân. Trọng lượng dư thừa sẽ gây áp lực quá mức lên khớp, khiến chúng đau nhiều hơn, vì vậy việc giảm bất kỳ trọng lượng nào trên cơ thể cũng có thể giúp bạn giảm các khớp bị đau và giúp bạn trông cảm thấy tốt hơn!

Sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji sẽ giúp hỗ trợ phòng chống các bệnh về người cao tuổi mắc phải và giúp bồi bổ sức khỏe cho mọi lứa tuổi.