GIẢM ĐAU LƯNG THÔNG QUA THẢO MỘC HUIJI

Chúng ta ăn để cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, để tăng trưởng và sống còn ... chúng ta có thể ăn để giảm bớt bệnh đau lưng và các cơn đau không? Vâng, bạn có thể! Có một số loại thảo mộc được biết đến để giảm bớt chứng đau lưng và những thức ăn "thuốc giảm đau" này hoạt động tương tự như thuốc giảm đau.

Dưới đây là 5 loại thảo mộc Trung Quốc giúp loại bỏ những chứng đau lưng. Tất cả đều được kết hợp trong Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji của chúng tôi.

Cordyceps

Cordyceps là một loại vi nấm, thường bị nhầm là nấm ăn. Nhân sâm đông trùng hạ thảo là sự kết hợp của 1 loại nấm Cordycep kí sinh với ấu trùng của loài bướm đêm Hepialus. Nhân sâm đông trùng hạ thảo được biết đến với công dụng giảm đau, tăng cường sức chịu đựng và xây dựng hệ miễn dịch. Thường được uống trong khoảng từ 5 đến 10 gram mỗi ngày. Ngoài ra, nó có thể được kết hợp trong một số công thức nấu ăn như súp.

Nhân sâm

Sâm là một loại thảo mộc được biết đến với sự làm tăng sức chịu đựng của cơ thể. Nó được sử dụng trong một số thức uống năng lượng vì nó được biết đến với công dụng làm tăng năng lượng. Không chỉ vậy, nó cũng giúp bạn giảm căng thẳng.

Qi là những nguyên tắc cơ bản của cơ thể con người theo y học Trung Quốc. Nhân sâm làm biến mất các Qi xấu, nuôi dưỡng và bổ sung các Qi tốt. Nó cũng hỗ trợ lá lách và cải thiện lưu thông máu. Nhân sâm có thể ăn sống, hấp hoặc nấu nhẹ để hấp thụ tốt hơn tất cả các lợi ích của nhân sâm. Nó cũng có thể được tiêu thụ dưới dạng bột, viên nang hoặc chiết xuất.

Đương Quy

Đương Quy là một loại thảo mộc khác của Trung Quốc được sử dụng để trị đau lưng. Nó hoạt động như một loại thuốc giảm đau, tăng sức chịu đựng, và làm tăng them lượng máu. Nó làm tăng lưu thông máu đến khu vực trong cơn đau, tràn ra các chất gây đau và từ đó giúp giảm đau. Nó cũng hỗ trợ xương, gân và khớp từ đó giúp tăng cường sức chịu đựng.

Đương Quy cũng được sử dụng để điều trị chứng đau thần kinh tọa - một cơn đau ảnh hưởng đến thần kinh hông là một dây thần kinh lớn trải dài từ lưng dưới tới mỗi chân.

Hà Thủ Ô

Hà Thủ Ô là một loại thảo mộc được sử dụng để điều trị đau lưng dưới bằng cách thúc đẩy tuần hoàn máu. Cholesterol cao là một trong những lý do gây đau lưng và Hà Thủ Ô hỗ trợ bằng cách giảm sự hấp thu cholesterol.

Đỗ Trọng

Đỗ Trọng là một loại thảo mộc truyền thống của Trung Quốc, tất cả các bộ phận của nó đều có ích có ích đặc biệt là gốc và lá. Nó có thể được tiêu thụ dưới dạng trà, viên nang, dịch chiết và bột. Nó tăng cường cơ, xương, khớp và gân. Nuôi dưỡng gan và thận và do đó giúp giảm đau lưng.

Để đảm bảo an toàn, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng các loại thảo mộc này nếu bạn đang dùng thuốc.

Sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji sẽ giúp hỗ trợ phòng chống các bệnh về người cao tuổi mắc phải và giúp bồi bổ sức khỏe cho mọi lứa tuổi.