TÁC DỤNG THẦN KÌ CỦA NHÂN SÂM, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRONG VIỆC PHÒNG NGỪA UNG THƯ

Ngày nay do môi trường bị ô nhiễm và việc tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại từ nhiều nguồn khác nhau đã dẫn đến nhiều căn bệnh ung thu quái ác.

Bệnh ung thư là một căn bệnh rất ghê sợ nó đã cướp đi biết bao sinh mệnh. Và hiện nay là căn bệnh làm nhiều người rất lo lắng vì nó vẫn chưa có thuốc chữa, chỉ có thể kìm hãm sự sản sinh của tế bào ung thư mà thôi. Để biết rõ hơn về căn bệnh này, mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Tình hình bệnh ung thư ở Việt Nam:

Tại Việt Nam, trường hợp mắc bệnh ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca vào năm 2000 lên đến 126.000 ca vào năm 2010 và theo dự kiến con số đó sẽ vượt qua 190.000 ca vào năm 2020. Và mỗi năm nước ta có khoảng 115.000 người chết vì ung thư, tương ứng  với 315 người/ngày.

Theo các thông tin này, WHO đã xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư. Cụ thể là nước ta đang xếp ở vị trí 78/172 quốc gia, vùng lãnh thổ khảo sát với tỉ lệ tử vong 110/100.000 người, ngang với tỉ lệ ung thư tại Phần Lan, Somalia, Turmenistan…

Những con số thống kê bệnh ung thư tại Việt Nam

Tác dụng của Nhân Sâm và Đông Trùng Hạ Thảo đối với bệnh nhân ung thư:

Bảo vệ tủy xương trước những tác động của hóa chất và tia xạ, đồng thời kích thích cơ thể sản xuất hồng cầu nên có tác dụng chống thiếu máu, giúp tăng cường lưu thông khí huyết khiến cơ thể giảm mệt mỏi và đau nhức. 

Cải thiện vị giác giúp người bệnh có thể ăn ngon miệng hơn, đồng thời tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa năng lượng, giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để có thêm sinh lực chống chọi lại bệnh ung thư. 

Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng làm tăng nồng độ của một số amines trong não gây ức chế khả năng ly giải của MAO-B, giúp tạo ra sự sảng khoái cho người bệnh ổn định về tinh thần đồng thời sẽ có giấc ngủ ngon, và đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe.

Ngoài ra Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch, giúp các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể sẽ ức chế sự phát triển và thúc đẩy quá trình tự chết theo chu trình của tế bào ung thư.

Đặc biệt Đông trùng hạ thảo là thảo dược có tác dụng bảo vệ gan, thận trước độc tính của hóa chất, tia xạ và các loại thuốc khác trong quá trình điều trị, đồng thời nó có thể làm tăng sự đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Đông Trùng Hạ Thảo

Nhân Sâm giúp tăng bạch cầu và hồng cầu giúp tăng sức đề kháng cho người bệnh ung thư, giúp cơ thể mau khỏe mạnh.

Ngoài ra nó còn hạn chế việc gia tăng tế bào ung thư và có thể gây sự tan rã của tế bào ung thư.

Chống lại sự xâm nhập và chuyển giao của khối u

Giúp tăng cường các hoạt động của những tế bào khỏe mạnh tự nhiên.

Tăng cường chức năng của tim và hỗ trợ hệ thần kinh giúp kéo dài tuổi thọ.

Nhân sâm

Qua đây các bạn đã biết những nguyên nhân, tình hình bệnh ung thư hiện nay và những loại thuốc có khả năng kìm hãm sự sản sinh của tế bào ung thư. Do đó, các bạn hãy cố gắng hạn chế việc tiếp xúc với các độc hại để có thể hạn chế tối đa khả năng mắc bệnh ung thư nhé. Chúc các bạn sẽ sở hữu một sức khỏe dồi dào, một tinh thần minh mẫn.

 Nhân sâm và đông trùng hạ thảo có hàm lượng cao trong sản phẩm NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI