TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM TONGKAT ALI - ÔNG DÙNG MẬT NHÂN BÀ KHEN RẦN RẦN

Giảm ham muốn, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm đã không còn là nỗi lo khi bạn dùng Tongkat Ali.

Nam giới khi đến độ tuổi trung niên 30-40 tuổi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng giảm ham muốn, sinh lực suy giảm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Điều này làm ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc hôn nhân. Các loại thuốc tăng cường sinh lý được nhiều quý ông sử dụng để cải thiện tình hình trên. Thuốc tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali của Vpharm với thành phần là Tongkat Ali 300mg và Maca powder 200mg là một lựa chọn mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

Có gì trong thành phần của Tongkat Ali ?

Tongket Ali: Theo tiếng Malaysia, Tongkat Ali có nghĩa là cường dương, được triết xuất từ rễ của cây mật nhân (hay còn gọi là cây bá bệnh, bách bệnh…). Cây mật nhân có nhiều ở Malaysia, Indonesia, ở Việt Nam, cây thuốc này thường xuất hiện ở khu vực miền Trung và Đông Nam Bộ. Cây mật nhân có thành phần hóa học chính là Quassinoid, Alcaloid tác dụng sản sinh nội tiết tố nam testosteron tự nhiên. Công dụng của cây mật nhân đối với sinh lý nam giới bao gồm:

       - Tăng nhanh nội tiết tố nam testosteron giúp dương vật cương cứng tốt hơn.

       - Điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.

       - Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần phụ nữ, giúp tự tin hơn khi quan hệ với “đối tác”.

       - Trị các chứng thận hư, thận yếu đau lưng mỏi gối do thận yếu.

Rễ cây mật nhân là thành phần chính của thuốc Tongkat Ali (Ảnh Internet)

 Maca powder: Maca là một thảo dược quý, được trồng phổ biến nhất ở Peru, có chứa nhiều dinh dưỡng tăng cường sức khỏe như Protein, xơ thực vật, trên 16 axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra maca có chứa Adaptogen – một lớp bọc mới của quá trình trao đổi chất làm tăng khả năng của sinh vật để thích ứng với môi trường. Adaptogen có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, hệ thần kinh và hệ thống nội tiết. Do đó góp phần ổn định và tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterol giúp điều trị sinh lý nam giới.

Maca có nhiều tác dụng trong cải thiện sinh lý nam giới.

 Tongkat Ali ở dạng đơn thuần không thể phát huy tối đa những tác dụng cải thiện sinh lý, khi kết hợp với các dược liệu bổ dưỡng khác một tỷ lệ phù hợp mới cho kết quả cao. Và việc sử dụng Tongkat Ali kết hợp với Maca powder giúp cho điều trị sinh lý nam giới giới có hiệu quả hơn.

 Lưu ý nhỏ khi sử dụng Tongkat Ali

 Sử dụng Tongkat Ali cần chú ý liều lượng để tránh tác dụng phụ, đó là gây cáu bẳn, mất ngủ. Chỉ dùng 1-2 viên thuốc Tongkat Ali mỗi ngày (tức là 300-600mg Tongkat ali) trước khi ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy tin dùng các sản phẩm của Vpharm, các bạn sẽ không phải thất vọng.

Sản phẩm thuốc tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali (Ảnh: Vpharmco.com)

Hãy đồng hành cùng Tăng Cường Sinh Lý Nam TongKat Ali để có một gia đình hạnh phúc!