Biocos All in one - Nâng tầm khỏe đẹp cho làn da bạn

Trong những năm gần đây, diễn đàn làm đẹp toàn cầu liên tục sôi sục bởi sự trỗi dậy nhiều thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được ra mắt ở khu vực châu Á. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm mới, công nghệ mới xuất hiện có khởi nguồn từ xứ sở kim chi đều được toàn châu lục đón nhận nồng nhiệt. Làn sóng này dường như chưa bao giờ hạ nhiệt .Nhiều sản phẩm mới được ra mắt với nhiều cải tiến, chất lượng tốt hơn, phù hợp hơn cho nhu cầu của phái đẹp. Giờ đây, các tín đồ làm đẹp chăm sóc dưỡng da đều phải công nhận một điều: các thành phần dưỡng chất như Vàng Nano 24k, Collagen sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên... rất cần thiết trong liệu trình nuôi dưỡng làn da của bạn.

Phân tử vàng nano 24K được thủy phân thành các hạt vàng nano siêu nhỏ

Đối với những cô gái thành thị năng động với nhiều nhiệt huyết nhưng lại luôn muốn da mặt tươi đẹp thì đâu là lựa chọn sáng suốt nhất để dưỡng da , làn da mình luôn trẻ hóa, mịn màng và căng mọng ?

Serum Tế bào gốc Biocos All in one với hiệu quả 3 trong 1: "trắng sáng dưỡng da, tái tạo tế bào và ngăn ngừa lão hóa" hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 11/2018 vừa qua.

Serum tế bào gốc Biocos All in one có mặt tại thị trường Việt

Nhận thấy rằng, dòng Serum Tế bào gốc Biocos All in one xuất xứ tại Hàn Quốc đã khiến cho chị em phụ nữ mê mẩn, ưa chuộng vì hiệu quả mang lại. Sản phẩm giúp nâng tầm khỏe đẹp nuôi dưỡng làn da bạn; đồng thời, ngăn ngừa lão hóa hiệu nhờ sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được các chuyên gia hàng đầu điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương giúp tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, ngăn ngừa quá trình lão hóa cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, Biocos All in one còn có sự góp mặt của Vitamin C và Tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Bên cạnh, mẫu thiết kế vỏ chai đơn giản nhưng lại tinh tế, màu đỏ nổi bật gợi quyến rũ ,sang trọng đến chị em phụ nữ .

Chỉ có thể nói rằng, Biocos All in one có khả năng giúp cho làn da của bạn trở nên sáng bóng và mịn màng mãi theo thời gian:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận