Biocos All in one - Tinh chất dành cho mọi lứa tuổi, mọi làn da

Với sản phẩm mới đột phá, Biocos All in one sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự lão hoá ngay từ bên trong.

“Sức mạnh đột phá được tìm thấy trong tinh chất serum Tế bào gốc Biocos All in one khai mở bí mật mang đến làn da đẹp hoàn hảo, đánh thức thanh xuân trên làn da phái nữ châu Á . Những tinh túy được thiên nhiên ban tạo, nguyên liệu quý từ trong y học kết hợp cùng công nghệ tiên phong vượt bậc làm nên từng giọt serum diệu kỳ thấm sâu bên trong, hồi sinh từng đường nét hoàn mỹ và vẻ tươi trẻ săn chắc của làn da”.

Biocos All in one - Serum Tế bào gốc trẻ hóa làn da đánh bại dấu vết theo thời gian

Sức mạnh đột phá từ nghiên cứu thay đổi sắc vẻ làn da toàn diện

Theo những nghiên cứu chuyên sâu về độ săn chắc của làn da, các nhà khoa học của Coreana tin rằng một cấu trúc da khỏe mạnh chính là chiếc chìa khóa đem lại sự tươi trẻ rạng rỡ, căng mọng làn da hoàn hảo. Chính vì thế sự ra đời serum Tế bào gốc sở hửu làn da săn chắc tối ưu – Biocos All in one được xem như một tặng phẩm quý giá dành riêng cho phái đẹp.

Cuối năm 2018, từ hệ thống nhà máy sản xuất nằm ở Cheon nước Hàn, phòng thí nghiệm Coreana đã cho ra đời dòng dưỡng da serum Tế bào gốc Biocos All in one có sức mạnh tái định hình vẻ săn chắc của làn da như bạn mơ ước, với các thành phần dưỡng chất từ nguyên liệu quý trong y học như Vàng Nano 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm. Không lâu sau đó, vào những ngày xuân đầu tiên của năm 2019, sự tín nhiệm phi thường - Vpharm đã độc quyền sản phẩm Biocos All in one một trong số sản phẩm độc quyền và phân phối từ thương hiệu Nacos.

Phân tử Vàng Nano thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, Elastin,... cung cấp cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và căng tràn sức sống

Vàng Nano 24k là một giống nguyên liệu quý nuôi dưỡng, tái tạo làn da. "Thành phần nuôi dưỡng" đặc biệt của nguyên liệu quý này đi liền với khả năng chống lại các tác nhân khắc nghiệt từ môi trường, đồng thời sản sinh trong nó những phân tử đặc biệt có lợi cho làn da. Các phân tử vàng có thể thẩm thấu vào tế bào da nhanh chóng, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, Elastin, cung cấp Hyaluronic acid cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống... Từ đó da được trẻ hóa và tăng miễn dịch. Đồng thời, dưỡng chất có trong vàng 24k bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, không khí ô nhiễm và làm chậm các dấu hiệu lão hóa. Biocos All in one vì thế ra đời với mục đích cải thiện sự đồng đều, sắc tươi sáng, vẻ rạng rỡ của làn da ngăn ngừa lão hóa.

Sự kì diệu hoàn hảo mà Biocos All in one mang lại dành cho phái đẹp  

Sự kì diệu không chỉ dừng lại ở đó, Biocos All in one - tên gọi thể hiện sự hoàn hảo với sự kết hợp đầy đủ các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vitamin B3 (Niacinamide), Vitamin C, Collagen thủy phân, Peptide, Adenosine đem đến hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo Collagen và phục hồi sự tươi trẻ.

Hơn nữa, Biocos All in one còn khiến chị em phái đẹp mê mẩn bởi sự tinh tế qua phần thiết kế bao bì đơn giản nhưng gợi sự sang trọng, ấn tượng với tone màu đỏ nổi bật mang lại sự quý phái đến chị em phái nữ từ ánh nhìn ban đầu.

Qua đó, cẩm nang mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên sở hữu nếu muốn đánh bại dấu vết của thời gian trên gương mặt đó là: chế độ dinh dưỡng dung nạp hợp lý, bí quyết dưỡng da từ thảo dược, thiên nhiên và việc đầu tư thông minh vào những sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Hãy luôn ghi nhớ một điều, phụ nữ sẽ thật sự hạnh phúc khi mỗi ngày họ đều cảm nhận được sự tươi mới trong tâm hồn cùng nét trẻ trung xinh tươi trên khuôn mặt.




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận