Cellkey Scien Serum - Tinh chất dưỡng trắng tế bào gốc thế hệ mới

Tinh chất dưỡng trắng Tế Bào Gốc Cellkey Scien Serum đã trở thành một trong những tinh chất dưỡng trắng hiệu quả làm đẹp uy tín ở Châu Á từ thương hiệu Cosmecca đến từ Hàn Quốc - hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho phái nữ.


Tinh chất dưỡng trắng Tế bào gốc Cellkey Scien Serum trẻ hóa làn da 

Cellkey Scien Serum được phụ nữ Châu Á yêu thích bởi có tác dụng điều chỉnh các sắc vàng, đốm đỏ và đốm đen sạm trên da, làm đều màu da và giúp cải thiện tone màu da trắng mịn gần như đến 2 lần. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần dưỡng chất cao cấp: Vitamin B3 (Niacinamide), Lecithin (tinh chất mầm đậu nành), chiết xuất từ Oryza Sativa (dầu cám gạo),... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất từ các chuyên gia hàng đầu, mang lại hiệu quả vượt trội và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong.

Cell Scien Serum - đẳng cấp làm đẹp dành cho phái nữ

Ngoài ra, Cell Scien Serum còn có sự tham gia Sodium Hyalromate và tinh chất tế bào gốc - một trong những nhân tố giữ ẩm tự nhiên được tìm thấy trong da – được ví như chất keo liên kết giúp cung cấp nước vào da, làm giảm sự mất nước xuyên biểu bì, tạo cho da căng nhẹ, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn giúp da luôn mượt mà săn chắc, chỉ sau 2 tuần đầu tiên sử dụng. Với tinh chất dưỡng trắng Cellkey Scien Serum, bạn sẽ cảm nhận sắc thái làn da trở nên tươi sáng hơn, bạn sẽ trải nghiệm một làn da sáng đều màu và hoàn toàn rạng rỡ.

Không chỉ là sản phẩm cao cấp về chất lượng, Cell Scien Serum còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế bao bì đơn giản mà nhã nhặn. Màu xanh tươi mát mang lại cảm giác an toàn từ chất lượng đến chị em phụ nữ tin dùng.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận