Coreana Hàn Quốc, gia điệu tinh tuý đến từ thiên nhiên

Làm đẹp chính là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ. Nhưng làm đẹp với phương pháp, sản phẩm nào là tốt và an toàn nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Trả lời được tất thẩy những thắc mắc và nỗi lo của chị em, mỹ phẩm Coreana ra đời như một cơn sóng phủ toàn châu Á. Mang đến niềm tin và chất lượng hàng đầu từ những nguyên liệu thiên nhiên vô cùng an toàn. 

Top 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc

Coreana nằm trong top 3 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây là thương hiệu vinh dự được tổng thống Hàn Quốc lựa chọn là thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, bởi chính sự chất lượng và độ ăn toàn tuyệt đối cho phái đẹp. 

Nhà máy sản xuất của Coreana tại Cheon được trang bị dây chuyền sản xuất với công suất 50 triệu sản phẩm và các cơ sở vật chất đạt chuẩn để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao. Nhà máy cũng sản xuất các nhãn hiệu sản phẩm hàng đầu với chất lượng ưu việt đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO22716 và CGMP. Góp phần cải tiến và phát triển ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc mang tính cạnh tranh toàn quốc bằng việc không ngừng nghiên cứu và phát triển trong môi trường thân thiện với hệ sinh thái.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Songpa, niềm tự hào của Coreana, dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc với công nghệ cao và bằng sáng chế bảo đảm.
Cho đến nay, Coreana đã có 321 bằng sáng chế nội địa và 63 bằng sáng chế quốc tế (tháng 11/ 2016). Phòng thí nghiệm thiết kế của Coreana đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển giao triết lý của công ty. Phòng thí nghiệm thiết kế chứng minh kỹ năng thiết kế siêu việt thông qua các giải thưởng nhận được từ các cuộc thi thiết kế nổi tiếng trên thế giới như Reddot, iF và Pentawards. Năng lực thiết kế nhãn hiệu và sản phẩm phù hợp với việc phân phối trên thị trường chứng minh giá trị thiết kế sáng tạo và tương lai thiết kế mỹ phẩm.

Nghệ thuật từ thiên nhiên

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà bất kể sản phẩm nào đó gắn liền với chữ “organic” sẽ trở nên vô cùng giá trị, mỹ phẩm cũng không ngoại lệ.  Ngoài việc lưu ý đến giá cả và chất lượng sản phẩm, thì nguồn gốc nguyên liệu tạo nên sản phẩm cũng được các chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, đó là những sản phẩm với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên.

Hiểu được điều đó, Coreana đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho người sử dụng. Coreana luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nang để phát triển. Những sản phẩm của công ty luôn được phái đẹp tin dùng vì các thành phần từ thiên nhiên 

Một số sản phẩm của Coreana đang càng quét và được phụ nữ Việt nói riêng, phụ nữ châu Á nói chung tin dùng: Son Glam 3 Coreana, kem Trị Nám Coreana Lavida, serum tế bào gốc Eldas Aura, tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold,...

Hiện tại, công ty Vpharm là đạị lý phân phối các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp từ nhãn hàng thuộc Coreana tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia da liễu và bác sĩ hàng đầu tại Vpharm luôn luôn đề cao tiêu chí giúp chị em ngày một trẻ đẹp hơn với những sản phẩm chất lượng.

Đến với Vpharm, các vấn để như nám, tàn nhang, vết nhăn già nua, thâm sạm, da khô rát, mụn... của khách hàng sẽ được giảm thiểu hoàn toàn với những sản phẩm chiết suất từ thiên nhiên, cực kỳ lành tính với mọi làn da.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận