Đẹp giá trị vàng 2019 - Serum Tế bào gốc Biocos All in One

Nếu thuộc phe ưu tiên cho sự an toàn làn da hoàn hảo và chọn mỹ phẩm dưỡng da phù hợp cơ địa của người phụ nữ Á - Đông, thế nên bạn không thể bỏ qua Biocos All in One – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc được phát triển bởi dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp.

 Serum Tế bào gốc Biocos All in One nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp tự nhiên

Yếu tố đầu tiên ở Biocos All in One mang lại là sở hữu độ tinh khiết Vàng Nano 24k gần như 100%, độ dày siêu mảnh chỉ 0,1 mm và tính mềm mại. Tại sao phải nói đến nguyên liệu quý từ vàng đầu tiên ? Theo khoa học chứng minh, Vàng có tác dụng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, thiết lập khung xương cho các nguyên bào sợi Elastin và Collagen tăng sinh bám vào bên trong và nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, phát huy hết khả năng cải lão hoàn đồng, giúp da căng mịn, làm trắng da và giảm mụn, giảm nám… Đồng thời, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Đây là một trong những lý do thuyết phục để bạn cần sản phẩm dưỡng da này, mà Biocos All in One có được điều này !

Trẻ hóa da bằng Vàng Nano xu hướng làm đẹp đẳng cấp 

Đặc biệt, Biocos All in one còn có sự góp mặt của Vitamin C và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Thêm một điểm cộng cho Serum Tế bào gốc Biocos All in One là loại tinh chất đặc biệt này nhờ sự kết hợp hoàn hảo các thành phần dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ tiên tiến bậc nhất bởi các chuyên gia hàng đầu đem lại sự đột phá trong xu hướng làm đẹp chăm sóc da một cách toàn diện nhất. Chính vì thế, Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Thành phần dưỡng chất cao cấp làm nên sự kì diệu ở Biocos All in One

Song đó, tinh chất dưỡng da này không chứa dầu nên không gây cảm giác dính rít khó chịu khi thoa lên da và thích hợp với mọi loại da. Một điều quan trọng mà bạn rất hài lòng khi dùng sản phẩm Biocos All in One là có thể dưỡng da ngay cả buổi sáng và tối.

Bên cạnh chất lượng thì mẫu mã của serum Tế bào gốc Biocos All in One sở hữu vẻ ngoài đẹp sang trọng, tinh tế  và vô cùng bắt mắt với thiết kế bao bì đơn giản. Thân chai màu đỏ nổi bật nhỏ gọn rất tiện lợi trong túi thời trang dành cho phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận