Khám phá ngay chương trình đào tạo chuyên sâu không thể bỏ lỡ vào tháng 06/2019

Chương trình mang ý nghĩa rất lớn trong việc cung cấp kiến thức căn bản cho đối tác phân phối của Vpharm trong thời gian tới. Thông qua buổi đào tạo, các đối tác cùng Vpharm sẽ được học hỏi kiến thức thực tiễn từ chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc .

Với kinh nghiệm trên nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy và phát triển trong ngành làm đẹp, diễn giả khách mời – Ms. Son Hyun Sun đến từ Hàn Quốc sẽ có buổi đào tạo chuyên sâu tại Công ty Cổ phần Vpharm, Việt Nam vào ngày 05/06/2019.

Đây là dịp để các đối tác phân phối Vpharm được đào tạo kiến thức về da và phương pháp chăm sóc da hiệu quả, cũng như cập nhật những giải pháp mới trong việc hồi phục chữa lành tính các vấn đề về da… Đồng thời, sẽ được học hỏi kiến thức thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành.

Ms.Son Hyun Sun là chuyên gia trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm, đã đồng hành với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, người mẫu trong showbiz Hàn Quốc.

Dự kiến, tham dự chương trình đào tạo sắp tới có sự góp mặt Ban Giám Đốc Công Ty Vpharm, các đối tác phân phối của Vpharm và vinh hạnh sự hiện diện từ diễn giả khách mời Ms. Son Hyun Sun – chuyên gia trang điểm nổi tiếng từ Hàn Quốc.

Kế hoạch thông qua khóa đào tạo, các đối tác đồng hành cùng Vpharm và nhân viên Vpharm sẽ được trau dồi kiến thức chuyên sâu, sau đó khai triển kiến thức được biết trau đến quý khách hàng, người tiêu dùng nhằm nắm những kiến thức bổ ích, lựa chọn được giải pháp chăm sóc phù hợp với loại da khi đảm bảo các tiêu chí về hiệu quả và mức độ an toàn.

Trong tương lai, Công ty Cổ phẩn Vpharm sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu hơn nữa. Cũng qua đây, công ty khẳng định vai trò của một đơn vị luôn đặt “trách nhiệm” lên hàng đầu, luôn kiên trì với nguyên tắc chuyển giao sản phẩm của mình đến các đối tác nhà phân phối đáp ứng đủ chuẩn kiến thức chuyên ngành trong kiến tạo làm đẹp.

Kính mời các đối tác phân phối của Vpharm đến tham dự:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN VPHARM

Thời gian: vào lúc 9h ngày 05/06/2019

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Lữ Gia, số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: (+84) 0984050055
Email: thanhtranplvn@gmail.com


Được thành lập từ năm 2017, Công ty Cổ phần Vpharm là đơn vị nhập khẩu, phân phối nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm cho đến thực phẩm chức năng. Hiện tại, Vpharm là đại diện phân phối độc quyền chính thức của thương hiệu Nacos và đồng hành cùng các đối tác của Vpharm phân phối chính thức các dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường Việt Nam như Es:Genic, Newland,…

Nổi bật, ngày 24/06/2018, Công ty Cổ phần Vpharm vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018”, do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận