Lê Bê La trở thành mẫu ảnh mỹ phẩm thương hiệu NACOS trong năm 2019

Lê Bê La, nàng diễn viên điện ảnh Việt sở hữu nụ cười tỏa nắng, khả năng chuyên môn cao, cá tính mạnh mẽ của một người phụ nữ hiện đại và trưởng thành.

Người đẹp gia nhập showbiz với vai trò diễn viên. Sau hơn 10 năm hoạt động, cô ghi dấu ấn với nhiều vai diễn với nét diễn tự nhiên, hóa thân vào vai cá tính, mạnh mẽ. Lê Bê La từng lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong Cổng mặt trời và top 3 giải HTV Awards với vai Hạ Vy trong Ở lại thế gian. Năm 2013, cô nhận được giải thưởng HTV Awards với vai Nguyệt trong phim Thời gian để yêu và vai Trà của phim Cá cược cuộc đời. Và nhiều lối diễn xuất sắc xuất hiện trong nhiều bộ phim trên màn điện ảnh rộng, điển hình như Yêu em từ khi nào.  

Lê Bê La trở thành mẫu ảnh mỹ phẩm Nacos

Với gương mặt đẹp và vóc dáng xinh đẹp, diễn viên điện ảnh Bê La đã tạo nên rất nhiều kì tích trong sự nghiệp của mình và giữ vai trò " Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất ". Đến nay, độ “ hot ” của cô vẫn luôn giữ vững và Bê La luôn sẵn sàng cống hiến, đặt cái tâm vào nghề. Với nhiều phong cách biến hóa nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được ánh nhìn thiện cảm trong lòng khán giả: trẻ trung, duyên dáng và là nguồn cảm hứng cho sắc đẹp .

Mới đây, người đẹp tiếp tục đảm nhận vai trò mới -gương mặt gởi vàng "mẫu ảnh" thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc - Nacos.

Vẻ rạng rỡ của Bê La phù hợp với định hướng của thương hiệu.

Có mặt tại Việt Nam, thương hiệu Nacos đã tạo nên vị thế nhất định trên thị trường mỹ phẩm Việt với phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ cố vấn chuyên môn là các chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm hàng đầu Hàn Quốc.

Người đẹp Bê La cho biết cô hướng đến hình tượng gợi cảm, năng động và đa tài. " Tôi háo hức được đồng hành với Nacos để đem đến nhưng trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và đánh thức nét thanh xuân trong mỗi người phụ nữ, giúp họ thêm tự tin, hạnh phúc ", cô tâm sự

Những bức ảnh trong chiến dịch được chụp bởi người kiến thiết nên những giá trị làm đẹp cốt lõi cho thương hiệu mỹ phẩm Nacos.

Biocos All in one là bí quyết làm đẹp của Lê Bê La

Nổi bật, dòng dưỡng serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in one thế hệ mới với sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất cao cấp như vàng nano 24k, collagen thủy phân và vitamin thiết yếu thấm sâu dưới da, làm sáng màu những vết sạm nám lâu năm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng thuần khiết. Đây là liệu pháp hiệu quả, được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa, phù hợp để phụ nữ bận rôn tự áp dụng ngay tại nhà. Sau 20 ngày sử dụng, da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Nacos ra đời với sứ mệnh đưa những công nghệ nội địa tiên tiến nhất từ ngành mỹ phẩm Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng toàn cầu, là đứa con thương hiệu của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc Coreana. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng " Mỹ phẩm được yêu thích nhất " tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Tại Việt Nam, Vpharm trở thành đại lý phân phối độc quyền thương hiệu Nacos, có mặt tại các showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Với thông điệp “ Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên thông qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp để tự tin, tỏa sáng vẻ đẹp của chính mình ”, Nacos tin tưởng sẽ mang tới cho chị em phụ nữ Viêt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ Hàn Quốc.

http://www.vpharmco.com

Hotline: 028 6292 4530

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận