Mỹ phẩm cao cấp Es: Genic - Vũ khí bí mật cho làn da không tuổi

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ dàng đồng ý với nhau rằng vẻ đẹp ngoại hình hay cụ thể là làn da sẽ khiến phụ nữ tự tin hơn. Xuất phát từ sự thấu hiểu, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Es:Genic cho ra đời bộ sản phẩm cải thiện lão hóa như một giải pháp chống lão hoá toàn diện cho phái đẹp.

Lão hóa da - nỗi ám ảnh chẳng của riêng ai

Bước sang tuổi 30, bên cạnh các tác nhân từ ánh mặt trời, môi trường ô nhiễm hay áp lực cuộc sống….thì sự suy giảm lượng nội tiết tố là một trong những nguyên nhân thúc đẩy tốc độ lão hóa diễn ra nhanh và biểu hiện rõ ràng hơn. Thanh xuân đi qua, lão hóa đến như một cơn lốc với sự tụt dốc không phanh của làn da người phụ nữ.

Làn da căng mịn ngày nào nhường chỗ cho làn da khô sạm, kém sắc. Những nếp nhăn ngày càng rõ nơi khóe mắt và đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều vết nám. Nám đến chẳng báo trước, chẳng chừa một ai. Có những chị đã hai lần sinh đẻ mà da dẻ vẫn trắng trẻo, ấy vậy mà khi tuổi đã ngấp nghé trung niên thì lập tức phải đối diện với làn da xỉn màu, nám mảng lan kín cả khuôn mặt.

Lão hóa da mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người phụ nữ. Tình trạng này khiến không ít chị em cảm thấy tự ti, e ngại trong cuộc sống. Ở một số người, tác động của làn da lão hóa thậm chí còn nặng nề hơn, họ luôn nhìn nhận tiêu cực về bản thân, từ đó rơi vào trạng thái trầm cảm, thất vọng và lo âu.

Lão hóa da là nỗi ám ảnh không của riêng ai

Đẩy lùi lão hóa để thổi bùng thanh xuân cho làn da với Es:Genic

Thấu hiểu nỗi lo đến ám ảnh của người phụ nữ mang tên lão hóa da, các nhà khoa học và chuyên gia da liễu hàng đầu Coreana tại Hàn Quốc đã nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt những dòng sản phẩm chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn có khả năng giải quyết tốt các vấn đề về lão hóa da.

Dòng dưỡng chuyên sâu cải thiện nếp nhăn, dưỡng da trắng sáng 

Công thức chống lão hóa có trong Es:Genic là sự kết hợp hoàn hảo từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như và công thức đa vitamin (A, E, C..) để tạo nên một sản phẩm với những ưu điểm vượt trội:

Xóa nhăn chuyên sâu: Hoạt chất tế bào gốc giúp xóa bay các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má. Đồng thời xóa mờ rõ rệt các vết chân chim nơi khóe mắt.

Căng da rõ rệt: Công thức đa vitamin (A, C, E…) thúc đẩy quá trình tái tạo collagen làm co lại những cơ mặt bị chảy xệ, trở nên thon gọn. Các vi sợi collagen có trong sản phẩm giúp phục hồi vùng da bị chùng nhão, cải thiện phần nọng dưới cằm, giúp da trở nên căng mịn và săn chắc.

Trẻ hóa tầng sâu: chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như hoa sen xanh, sơn trà, rau má, ... giúp tái sinh mạnh mẽ, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Bí mật của làn da không tuổi Es: Genic khôi phục sắc xuân thì

Mặc dù chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn, nhưng với những ưu điểm nổi bật trên, Es:Genic đã nhanh chóng có được sự đón nhận và làm phải lòng biết bao chị em phụ nữ không chỉ Việt Nam nói riêng mà cả đất nước Hàn Quốc đang chao đảo vì dòng dưỡng chuyên sâu này.

Chính sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu để chắt lọc những thành phần quý hiếm mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn, hỗ trợ chăm sóc da lão hóa của đội ngũ chuyên gia Coreana đã và đang mang tới cho người phụ nữ một dòng sản phẩm chăm sóc da lão hóa. Đồng thời giúp chị em tìm lại thanh xuân cho làn da của mình.

Để biết thêm thông tin về lão hóa và kiến thức khoa học chống lão hóa, truy cập tại đây .


Sản phẩm được phân phối và ra mắt tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Vpharm

Địa chỉ: 70 Lữ Gia , Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Website: http://www.vpharmco.com/

Để tránh mua phải hàng giả, nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng vui lòng kiểm tra tem phụ và tem chống hàng giả được dán trên mỗi vỏ hộp

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận