NACOS - THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀNG ĐẦU CỦA HÀN QUỐC

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, hiện nay cái tên thương hiệu NACOS (thuộc Coreana) đã được phủ sóng toàn cầu. Những sản phẩm của Nacos luôn chiếm trọn trái tim của nhiều chị em phái nữ.

Thương hiệu mỹ phẩm Nacos (thuộc tập đoàn Coreana) ra đời với hơn 30 năm tuổi, được tin dùng rộng rãi bởi đáp ứng mọi nhu cầu phái đẹp và là bí quyết chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Với phương châm “Sức khoẻ, sắc đẹp bắt nguồn từ bên trong”, Nacos đã mang đến cho hàng triệu khách hàng trên thế giới sự hài lòng tuyệt đối với dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hơn 76% người trên 20 đất nước đã đồng hành chọn Nacos

Bộ sản phẩm của Nacos bao gồm sữa rửa mặt, kem chống nắng, tinh chất dưỡng da chống lão hóa và kem dưỡng da ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang. Đó là những sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, có khả năng thấm thấu nhanh, chăm sóc da an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Với Nacos làn da được bảo vệ, chăm sóc hoàn hảo trong từng tế bào để trở nên khỏe mạnh và có khả năng chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Từ đó giúp da tươi trẻ từ bên trong, khỏe mạnh từ bên ngoài như mơ ước của chị em.

Nacos sẵn sàng mang đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da phái đẹp Việt

Nổi bật, kem dưỡng da Nacos hỗ trợ ngăn ngừa  sạm nám, tàn nhang mang lại làn da đều màu, trắng sáng rất thích hợp cho phụ nữ đang bị vấn đề sạm nám, độ tuổi 30 và sau khi sinh.   

Với lịch sử hơn 31 năm phát triển Nacos đã vươn ra thị trường thế giới rộng rãi với hơn 20 đất nước khác nhau (Anh, Mỹ, Đức, Pháp...). Hàng triệu phái đẹp đã đón nhận, tin tưởng sử dụng Nacos để biến ước mơ làn da đẹp thành hiện thực. Thậm chí ở nhiều nước là thiên đường của mỹ phẩm làm đẹp khác nhưng với Nacos vẫn có một chỗ đứng riêng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một thương hiệu nào khác.

Mới đây, Nacos đã nhu nhập vào thị trường Việt Nam, mặc dù thời gian chưa nhiều nhưng Nacos đã tạo được niềm tin đặc biệt nhờ vào chất lượng đã được khẳng định trên thị trường quốc tế. Rất đông phái đẹp Việt đã tin tưởng lựa chọn Nacos để gửi gắm làn da của mình.

Chưa đầy 3 tháng có mặt trên thị trường Việt Nam sản phẩm Biocos all in one đã "lan tỏa" khắp các tỉnh thành, được các chị em phụ nữ tin dùng và giới thiệu cho nhau.

Thực tế làn da người Việt Nam nói riêng, người châu Á nói chung có nhiều đặc điểm khác biệt so với làn da người châu Âu, rõ rệt nhất là sắc tố da sáng hơn, nhạy cảm hơn. Vì vậy, dưới đội ngũ nghiên cứu của hàng trăm chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc đã điều chỉnh tỉ lệ phù hợp thích ứng với cơ địa làn da châu Á, cụ thể là đất nước Việt Nam. Sản phẩm đạt tới đỉnh cao trong việc hỗ trợ và chăm sóc da, mang đến hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối cho phái đẹp.

Với những ưu điểm nổi trội đó, Nacos xứng đáng là thương hiệu mỹ phẩm quốc tế đáng để phái đẹp “chi tiền”. Bạn có thể thoải mái mua sắm những dòng mỹ phẩm chính hãng của Nacos tại đây. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả “mềm”.


Vpharm – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos tại Việt Nam

Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là nhà phân phối độc quyền chính thức thương hiệu Nacos và sản phẩm Biocos All in one, Nacos White Solution Dark Spot Reducer tại Việt Nam. 

Hotline: 028 6292 4530

Truy cập website: www.vpharmco.com

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận