RA MẮT BỘ SẢN PHẨM MỚI MANG THƯƠNG HIỆU NACOS


Thương hiệu mỹ phẩm Nacos chính thức ra mắt bộ sưu tập làm đẹp và dưỡng da với những cải tiến đặc biệt mang lại làn da không tỳ vết dành cho phái đẹp.

Với hơn 30 năm kiến tạo khái niệm về cái Đẹp và Truyền tải điều đó trên toàn thế giới, thương hiệu Nacos sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về nghiên cứu và phát triển để sáng tạo những sản phẩm có giá trị vượt thời gian và khơi dậy vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ.


Bộ mỹ phẩm Nacos sẽ xuất hiện trong quy trình dưỡng da của phụ nữ Châu Á

Lần đầu tiên, một sản phẩm duy nhất lại có thể tái tạo và bảo vệ làn da, đồng thời đem đến sắc diện tỏa sáng rạng ngời tự nhiên từ sâu bên trong, hiệu quả ngay lập tức và lâu dài chính là Nacos All in one. Đây là dòng Serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên mang lại một làn da tươi sáng hoàn hảo. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, đem đến sắc diện hồng hào rạng rỡ và tỏa sáng mà không cần bất cứ màu sắc hay độ che phủ nào. Màng chắn tia UV mạnh mẽ, mỏng nhẹ có trong Vitamin C và Tế bào gốc sẽ bảo vệ làn da khỏi các kích ứng từ môi trường cho vẻ thanh xuân rực rỡ và bền lâu.


Biocos All in one giúp giải quyết mọi vấn đề về da mặt

Không thể không nhắc đến, dòng sản phẩm cao cấp Nacos Coreana giúp bảo vệ làn da của bạn, cải thiện độ đàn hồi và sức sống của da bởi chứa thành phần Collagen Thủy phân. Thành phần chiết xuất dưỡng chất thực vật sen xanh và Poncirus : liệu pháp dưỡng ẩm đỉnh cao.

Nacos Coreana - sản phẩm giúp da duy trì độ ẩm tốt nhất số 1 Hàn Quốc
Cũng nằm trong bộ sưu tập mới lần này của Nacos - Nacos White Solution Darkspot Reducer được đánh giá là một liệu pháp chuyên nghiệp được điều chế theo công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn quá trình lão hoa da, các vấn đề về sạm, nám, tàn nhang trên da . Các hoạt chất trong Serum sẽ tìm chính xác và xử lý vấn đề nám, vết đốm tàn nhang; đồng thời, với công nghệ Eraser Complex sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giúp giảm nám, tàn nhang chỉ sau 4 tuần.

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn đẹp tinh tế với tông màu trắng bật tông thương hiệu Nacos uy tín và chất lượng
Các sản phẩm mới được chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên an toàn, hiệu quả, được nghiên cứu và sản sản xuất theo công thức mới nhất bởi những chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho làn da Đông Nam Á. Do đó, bộ sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới.




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận