SHOWROOM MỚI CỦA VPHARM ĐƯỢC KHAI TRƯƠNG TẠI 16 HỒ XUÂN HƯƠNG

Ngày 28/08/2017, Công ty cổ phần Vpharm đã khai trương showroom mới của mình và ký kết cùng Beauty Cafe tại số 16, đường Hồ Xuân Hương, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty cổ phần Vpharm được biết đến với tư cách là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm HUIJI – Một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Singapore với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ thiên nhiên cao cấp, chính hãng, Vpharm đã tiến hành mở rộng showroom của mình và ký kết với Beauty Cafe tại địa chỉ số 16, đường Hồ Xuân Hương, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Vpharm khai trương showroom mới tại và kí kết cùng Beauty Cafe

Với phương châm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng, Công ty cổ phần Vpharm đã tiến hành phân phối độc quyền các loại dược liệu cao cấp đến từ đảo quốc Singgapore. Những sản phẩm mà Vpharm lựa chọn nhập khẩu phải được sản xuất ở những nhà máy lớn nhất, có quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu vận chuyển, đảm bảo những tiêu chuẩn về sản xuất GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Ngoài ra, quá trình nhập khẩu và phân phối sản phẩm Vpharm của công ty phải được thực hiện một cách kỹ lưỡng và cẩn thận nhất, tránh những sai sót ảnh hưởng đến chất lượng của các sản phẩm dược liệu đến với khách hàng.

Nhờ những yếu tố trên mà sản phẩm của Vpharm luôn được khách hàng tin dùng, ủng hộ. Ngày 18/08/2017 vừa qua, công ty Vpharm đã tham gia sự kiện làm đẹp và kết nối giao thương Beauty Cafe tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Trong sự kiện, công ty đã mở rộng đại lý phân phối của mình ra thị trường lớn hơn, đồng thời ký kết hợp đồng với Beauty Cafe. Đây được đánh giá như là một bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động và phát triển của công ty và chứng minh được sự ủng hộ, yêu thương của những khách hàng dành cho Vpharm đang ngày càng lớn hơn.

Giữa thị trường dược liệu đầy cạnh tranh, Vpharm luôn tâm niệm đưa chất lượng sản phẩm làm tiêu chí cao nhất, nhằm đem đến một sức khỏe hoàn hảo cho khách hàng. Tất cả những sản phẩm của Vpharm đều được hỗ trợ tư vấn trực tuyến từ đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Hãy đến với Vpharm để trải nghiệm những sản phẩm sức khỏe cao cấp, hàng đầu tại đây. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay với Vpharm để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận