Thương hiệu Nacos gia nhập thị trường Việt Nam

Với việc chính thức ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ thương hiệu Nacos hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt trong năm 2019.

Bằng sự thấu hiểu mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại,Vpharm chính thức đi đến thống nhất với Coreana (Hàn Quốc) về việc độc quyền và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos tại thị trường Việt. Thương hiệu Nacos hứa hẹn sẽ đem những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ đến cho khách hàng, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm.


Sứ mệnh thương hiệu uy tín và chất lượng

Với phương châm mang giá trị chọn lọc từ thiên nhiên - Natural Cosmetics mang sức sống từ thiên nhiên vào vẻ đẹp phụ nữ Á –Đông. Bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, các nhà nghiên cứu hàng đầu về mỹ phẩm làm đẹp, Nacos đem đến không chỉ đơn thuần là những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện mà còn là nơi trao gửi niềm tin đối với người tiêu dùng Việt. Toàn bộ từ khâu nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất đều được ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ chặt chẽ theo các quy định của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da bạn.

Đến với thương hiệu Nacos, bạn sẽ được trải nghiệm và tin dùng: "Bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp" - với chiết xuất 100% từ thiên nhiên cùng công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc – cái nôi của ngành thẩm mỹ. Nacos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp cải thiện nâng tầm sắc đẹp dành cho phái nữ.

Thương hiệu Nacos luôn hợp tác, đồng hành cùng các đại lý và đặc biệt là trên hành trình chinh phục vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Nacos tạo ra chất lượng cuộc sống tốt hơn dựa trên sự ủng hộ và niềm tin của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để cùng tạo ra sự khác biệt cho ngành mỹ phẩm Việt ở thời đại 4.0.


Coreana là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc được thành lập từ năm 1988. Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Hiện tại, Nacos là đứa con thương hiệu của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc - Coreana và độc quyền bởi Vpharm, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận