TRẢI NGHIỆM VẺ RẠNG NGỜI HOÀN HẢO CÙNG DIỄN VIÊN LÊ BÊ LA RA MẮT BỘ SƯU TẬP MANG THƯƠNG HIỆU NACOS

Làm đẹp từ thiên nhiên trở thành xu hướng trong những năm gần đây và được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Đó là lựa chọn những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu cây cỏ, thảo mộc tốt cho sức khỏe và hiệu quả, an toàn trong chăm sóc sắc đẹp.

Vì sao xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên được ủng hộ ?

Mỹ phẩm thiên nhiên, dược mỹ phẩm, ... là những cụm từ được tìm kiếm nhiều bởi xu hướng làm đẹp tự nhiên trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Từ những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên con người đã tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Đây là bước phát triển vượt bậc của ngành mỹ phẩm, làm đẹp nói chung.

Làn da, mái tóc của con người rất mỏng manh, vì vậy dù chăm sóc hay bước dưỡng da cũng cần những sản phẩm chăm sóc dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối. Và các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng được tiêu chí đó nên được giới chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng và được nhiều người ủng hộ.

NACOS – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên số 1 tại Việt Nam

Đi cùng xu hướng làm đẹp thiên nhiên, Nacos là đứa con của thương hiệu Coreana vượt hơn 30 năm qua có mặt tại Hàn Quốc và tạo được vị thế tại thị trường Việt Nam nhờ những dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu và làm đẹp da được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Nacos đã thực sự mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng giá trị sản phẩm mang lại và giá cả "mềm" phải chăng. Hơn 30 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực và bằng chứng rõ nhất là hàng triệu khách hàng đã trung thành sử dụng sản phẩm suất nhiều năm liên tiếp. Thậm chí ở nhiều nước là thiên đường của mỹ phẩm làm đẹp thì NACOS vẫn có một chỗ đứng riêng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một thương hiệu nào khác.

Sản phẩm tạo nên dòng Nacos do nàng diễn viên Lê Bê La làm mẫu ảnh

Nacos mang đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da phái đẹp Việt

Lần đầu tiên, một sản phẩm duy nhất lại có thể tái tạo và bảo vệ làn da, đồng thời đem đến sắc diện tỏa sáng rạng ngời tự nhiên từ sâu bên trong, hiệu quả ngay lập tức và lâu dài chính là Biocos All in one. Dòng dưỡng serum tế bào gốc trẻ hóa da Biocos All in one thế hệ mới với sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất cao cấp như vàng nano 24k, collagen thủy phân và vitamin thiết yếu thấm sâu dưới da, làm sáng màu những vết sạm nám lâu năm, nuôi dưỡng làn da trắng hồng thuần khiết. Đây là liệu pháp hiệu quả, được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa, phù hợp để phụ nữ bận rôn tự áp dụng ngay tại nhà. Sau 20 ngày sử dụng, da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Biocos All in one - Serum Tế bào gốc trẻ hóa làn da đánh bại dấu vết theo thời gian

Cũng nằm trong bộ sưu tập mới lần này của Nacos - Nacos White Solution Darkspot Reducer được đánh giá là một liệu pháp chuyên nghiệp được điều chế theo công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn quá trình lão hoa da, các vấn đề về sạm, nám, tàn nhang trên da . Các hoạt chất trong sẩm sẽ tìm chính xác và xử lý vấn đề nám, vết đốm tàn nhang; đồng thời, với công nghệ Eraser Complex sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giúp giảm nám, tàn nhang chỉ sau 28 ngày.

Thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn đẹp tinh tế với tông màu trắng bật tông thương hiệu Nacos uy tín và chất lượng

Nữ diễn viên Lê Bê La cuốn hút cả bạn đọc với vẻ trẻ trung, khả ái không khác gì 20 năm trước. Song cho biết kể từ khi biết đến thương hiệu, cô được trải nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và Nacos là một trong những chìa khóa khiến cô có được làn da không tì vết bất kể lịch trình căng thẳng. 

 " Tôi háo hức được đồng hành với Nacos để đem đến những trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và đánh thức nét thanh xuân trong mỗi người phụ nữ, giúp họ thêm tự tin, hạnh phúc ", nữ diễn viên xinh đẹp và thanh lịch Lê Bê La tâm sự.

Khám phá vẻ rạng ngời của riêng mình và trải nghiệm cùng NACOS, truy cập: 

http://www.vpharmco.com

Hotline: 028 6292 4530



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận