Vpharm chính thức độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos

Ngày 4/1/2019, công ty Vpharm chính thức ký kết hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm Nacos cùng nhiều sản phẩm khác như Biocos All in one,...

Vpharm độc quyền thương hiệu Nacos Hàn Quốc

Nacos là con đẻ của Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Coreana Hàn Quốc, sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất tại Cheon được trang bị dây chuyền sản xuất với công suất 50 triệu sản máy cũng sản xuất các nhãn hiệu sản phẩm hàng đầu với chất lượng ưu việt đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO22716 và CGMP. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Songpa, dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc với công nghệ cao và bằng sáng chế bảo đảm. Cho đến nay, Coreana đã có 321 bằng sáng chế nội địa và 63 bằng sáng chế quốc tế. Thừa hưởng những thành tựu trước đó, Nacos thương hiệu đến từ xứ kim chi –  được chắt lọc “tinh túy từ thiên nhiên”  sẽ đem đến cho chị em những sản phẩm chất lượng vượt trội, giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da.

Theo đúng kế hoạch đã định, quý 2/2019, thương hiệu Nacos sẽ chính thức được đưa ra thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy, ngay tại thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người ở khắp các tỉnh thành đăng ký làm đại lý bán hàng Nacos. Đây là một tín hiệu vui nhưng nó là thành quả dựa trên nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể công ty.

Cũng trong tháng 01 này vào ngày 16/01 công ty Vpharm đã chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với phía công ty Sun Hyang Hàn Quốc, biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MOU) này sẽ mở đường cho việc Vpharm và Sun Hyang hợp tác chặt chẽ hơn với các dòng sản phẩm, dịch vụ của hai công ty, tận dụng thế mạnh các nguồn lực sẵn có của Vpharm cùng với những giải pháp công nghệ và hệ thống phân phối Vpharm đang có.

Theo sau MOU, hai bên dự kiến sẽ nâng cấp lên Thỏa thuận Hợp tác Toàn diện nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Trên nền tảng đó, Vpharm sẽ hỗ trợ tối đa cho Sun Hyang trong việc mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường Việt Nam, góp phần xúc tiến thương mại giữa Việt Nam – Hàn Quốc, theo chiến lược của Vpharm là trở thành "đơn vị xuất nhập khẩu chuyên nghiệp, cung ứng ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cho thị trường Việt Nam.

Vpharm ký (MOU) cùng Sun Hyang

Vpharm ký (MOU) cùng Sun Hyang

Đại diện Công ty Sun Hyang Hàn Quốc, Ông Choi Yong Kwan- giám đốc công ty Sun Hyang ViNa cho biết: “Với mong muốn hoàn thành các mục tiêu chiến lược của Sun Hyang trong thời gian tới, chúng tôi tin tưởng Vpharm sẽ là đối tác phù hợp để ký hợp tác chiến lược”.


Lãnh đạo Công ty Vpharm, Ông Nguyễn Văn Sự và Ông Choi Yong Kwan- giám đốc Sun Hyang 

Thoả thuận hợp tác trên là kết quả sau các cuộc làm việc giữa hai bên trong 02 tháng vừa qua. Chính vì vậy, việc Vpharm lựa chọn Sun Hyang làm đối tác bản địa có ý nghĩa quan trọng đối với cả hai bên.

Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Nguyễn Văn Sự đại diện Vpharm khẳng định Công ty rất vinh dự được trở thành đối tác của Sun Hyang. Với nền tảng công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, Vpharm cam kết sẽ góp phần giúp Sun Hyang khẳng định vị thế trong thị trường Mỹ phẩm tại Việt Nam.


Vpharm – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos tại Việt Nam

Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là nhà phân phối độc quyền và chính thức thương hiệu Nacos và sản phẩm Biocos All in one tại Việt Nam. Để liên hệ đặt hàng và nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ các chuyên gia chăm sóc da, quý khách có thể gọi tới hotline 028 6292 4530 hoặc truy cập website: www.bcamart.vn. Và www.vpharmco.com  Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!


Nguồn: baophapluat.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận