VPHARM đón nhận cùng lúc hai giải thưởng do Hội Đồng Khoa Học Bình Chọn

Ngày 08/11/2015, tại chương trình “Giao lưu văn hóa, giáo dục đào tạo và hội nhập quốc tế năm 2015 tổ chức ở Văn phòng Quốc hội Cơ quan Đại diện phía Nam, Công ty Vpharm đã vinh dự đón nhận 2 danh hiệu do hội đồng khoa học bình chọn.

TOP 100 Doanh Nhân Văn Hóa Vì Cộng Đồng & TOP 100 Doanh Nghiệp Sản Phẩm Dịch Vụ Vì Cộng Đồng 2015. Thực phẩm chức năng Vpharm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên bởi các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu tại Singapore là món quà quý giá dành tặng sức khỏe mọi người. Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, có được cho mình một cơ thể khỏe mạnh, mỗi chúng ta sẽ có thể tận hưởng và khám phá được hết những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Mang đến những giá trị tinh túy nhất từ thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng Vpharm chính là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho sức khỏe của bạn và gia đình. Bên cạnh đó, Vpharm cũng được biết tới là một trong những doanh nghiệp trẻ với những bước khởi đầu đầy khó khăn và thách thức nhưng đã sớm bật lên và bỏ xa các đối thủ khác.

Ông Phạm Trường Giang bên trái và Ông Trần Viết Thanh bên phải.

Ông Phạm Trường Giang bên trái và Ông Trần Viết Thanh bên phải.

Với 2 danh hiệu đã đạt được, công ty Vpharm đã khẳng định được sự nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Ông Trần Viết Thanh - Founder công ty Vpharm trên sân khấu vinh danh danh hiệu Doanh Nhân Văn Hoá Vì Cộng Đồng cho cá nhân

Ông Trần Viết Thanh - Founder công ty Vpharm trên sân khấu vinh danh danh hiệu Doanh Nhân Văn Hoá Vì Cộng Đồng cho cá nhân.

Ông Phạm Trường Giang (Thứ 2 bên phải sang) vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Vì Cộng Đồng 2015.

Ông Phạm Trường Giang (Thứ 2 bên phải sang) vinh dự đón nhận giải thưởng Top 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Vì Cộng Đồng 2015.

Ông Trần Viết Thanh cho biết, ông cảm thấy rất vinh dự khi thay mặt Công Ty Vpharm nhận hai danh hiệu Doanh Nhân Văn Hóa Vì Cộng Đồng và Sản Phẩm Dịch Vụ Vì Cộng Đồng và đây cũng là một động lực để công ty nỗ lực hơn nữa với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ thiên nhiên chất lượng nhất, Vpharm đã tiến hành nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng đến từ Singapore đến với khách hàng.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận