VPHARM ĐÓN TIẾP CHỦ TỊCH HUIJI TẠI SINGAPORE VỀ THĂM CÔNG TY VPHARM

Vừa qua, Công ty cổ phần Vpharm đã hân hạnh được đón tiếp chủ tịch của HUIJI – Đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu Singapore về thăm công ty.

chủ tịch huiji

Công ty HUIJI là một trong những đơn vị sản xuất dược phẩm lâu đời và có uy tín hàng đầu tại đảo quốc sư tử Singapore. Được thành lập từ năm 1988, sau gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty HUIJI đã hợp tác thành công với nhiều đối tác quốc tế uy tín, trong đó có công ty cổ phẩn Vpharm Việt Nam. Thời gian vừa qua, Vpharm cũng đã rất vinh dự được tiếp chủ tịch của HUIJI về thăm công ty, qua đó, gắn kết mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa 2 đơn vị này.

Vpharm tiếp chủ tịch HUIJI tại Singapore về thăm Công ty Vpharm:

Công ty cổ phần Vpharm trong quá trình thành lập và phát triển đã rất sáng suốt trong việc lựa chọn đối tác phân phối là HUIJI. Với uy tín sẵn có trên thị trường cùng sản phẩm chất lượng cao của mình, HUIJI đã chinh phục được nhiều thị trường khó tính trong khu vực, đặc biệt là  thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam. Cùng với đó là lợi thế về vị trí địa lý giúp cho việc trao đổi, hợp tác giữa 2 bên diễn ra thuận lợi hơn.

chủ tịch huiiji singapore

Trong cuộc gặp gỡ giữa đại diện Công ty cổ phần Vpharm cùng chủ tịch HUIJI, cả 2 bên đã có những trao đổi nhằm giải quyết những khúc mắc trong quá trình phân phối dược phẩm, qua đó giúp nâng cao được uy tín, tin cậy trong chất lượng sản phẩm cho 2 công ty. Cuộc gặp gỡ này mang tính chất bước ngoặt cho sự phát triển trong tương lai của Công ty cổ phần Vpharm.

Trong kỷ nguyên của cộng đồng kinh tế Asean (AEC), việc mở rộng hợp tác, giao lưu học hỏi giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực là một trong những lợi thế để các nước cùng nhau phát triển. Công ty Vpharm luôn nắm bắt được xu thế này và đã tiến hành lựa chọn cho mình được một đối tác đáng tin cậy – HUIJI. Điều này góp phần giúp người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tiếp cận được các loại dược phẩm cao cấp của thế giới, qua đó, nâng cao được sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận