VPHARM NHẬN GIẢI THƯƠNG TOP 30 CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH - SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG LẦN THỨ 5 NĂM 2017

Vpharm như một chú cá voi mạnh mẽ khẳng định tầm ảnh hưởng khi nhận giải thưởng  top 30 CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH - SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG LẦN THỨ 5 NĂM 2017.

Giá trị đích thực và bền vững của một chương trình mang tầm cỡ quốc tế

Chương trình “Doanh nhân sáng tạo, Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017” do Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý TP. HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS – Australia đã thật sự trở thành một ngày hội lớn của doanh nhân, doanh nghiệp cả nước. Là điểm dừng, là cơ hội, là trải nghiệm của một doanh nghiệp khẳng định được chỗ đứng trong thị trường biến động của năm 2017 ở mảng sức khoẻ.



Đại diện Vpharm chia sẻ tại buổi lễ trao giải

Toàn cảnh chương trình truyền thông trực tiếp trên HTV1

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VPHARM – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỪ THIÊN NHIÊN

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, có được cho mình một cơ thể khỏe mạnh, mỗi chúng ta sẽ có thể tận hưởng và khám phá được hết những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Mang đến những giá trị tinh túy nhất từ thảo dược thiên nhiên, thực phẩm chức năng Vpharm chính là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho sức khỏe của bạn và gia đình. Có lẽ vì những slogan đánh vào tâm người dùng đến như vậy, và luôn tìm cách vươn mình, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ mà Vpharm đã trở thành một trong những doanh nghiệp có vinh dự nhận được giải thưởng cao quý của CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH - SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG LẦN THỨ 5 NĂM 2017.

Bạn mong muốn dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho người thân yêu? Bạn nhận ra sự quan trọng của 2 từ sức khoẻ. Ngay tại giây phút này, hãy tin dùng sản phẩm chất lượng đến từ thiên nhiên – Thực phẩm chức năng Vpharm. Chất lượng và hiệu quả của sản phẩm đối với sức khỏe đã được kiểm chứng tại Singapore và nhiều quốc gia khác trên thế giới, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và luôn được xem là món quà hoàn hảo nhất mà thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe của mọi người.

VPHARM nhận giải thưởng top 30 CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG TÔN VINH - SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG LẦN THỨ 5 NĂM 2017

Cách Vpharm vinh dự đạt được môt giải thưởng cao quý chính là lời hứa tri ân khách hàng trọn vẹn nhất. Luôn mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho mọi người Việt, mọi gia đình Việt. Nếu Vpharm dang rộng cánh tay chào đón bạn đến để thấu hiểu sức khoẻ của chính mình thì hãy nhìn vào biểu tượng của sự đẳng cấp đến từ cách doanh nghiệp này nhận giải thưởng cao quý trên.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận