VPHARM ĐƯỢC VINH DANH “TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2018”

(Tin tức) Ngày 24/06/2018, công ty cổ phần Vpharm đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu tiêu biểu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018”, do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.

“Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018” là một trong những giải thưởng nổi bật nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập. Giải thưởng này được bình chọn dựa trên các tiêu chí như: chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...

Dù mới được thành lập vào năm 2017, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của quý Ban Giám Đốc, ban điều hành và tập thể nhân viên tại công ty, Vpharm đã được vinh danh Top 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2018 vào ngày 24/06/2018 sau nhiều quy trình xét duyệt gắt gao.

Công ty cổ phần VPHARM nhận cúp vàng và bằng khen giải thưởng Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2018"

Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng, cũng như là một động lực lớn lao để công ty tiếp tục có những cống hiến vượt trội nhằm phát triển thị trường mỹ phẩm, thực phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói riêng và thị trường kinh tế Việt Nam nói chung.

Ông Nguyễn Văn Sự, đại diện công ty Vpharm cho biết: “Với phương châm mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên chất lượng nhất. Chúng tôi luôn luôn không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng để cung ứng cho thị trường Việt Nam”.

Ông Nguyễn Văn Sự - người đại diện công ty VPharm tại lễ trao giải

"Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2018"

Được biết, Vpharm hiện tại có hệ thống phân phối trên toàn quốc với các sản phẩm chính: Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji, Trà an thần Fatt Choy, Viên uống giải độc gan Liver Capsule...Đặc biệt là các sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Coreana – Hàn Quốc.

Với những thành công trong hoạt động mở rộng thị trường cũng như đa dạng hóa phân khúc sản phẩm từ thiên nhiên, Vpharm hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu, hoạt động vì lợi ích và súc khỏe của người tiêu dùng thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu trong vài năm tới.

(Thương Lâm)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận