Bài tập điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất và mới nhất hiện nay

Hướng dẫn luyên tập chống xuất tinh sớm khi kết hợp với Tongkat-Ali

Bạn phải kiên trì dùng thuốc và kiên trì luyện tập theo bài tập này. Đây là điều quan trọng nhất để thành công.

Nếu gặp khó khăn hay bận rộn mà bạn bỏ lỡ tập 1 ngày, hay bắt đầu lại. Vì cuộc sống gia đình hạnh phúc, vì bản lĩnh nam nhi, hay tiếp tục luyện tập để thành công.

Ghi nhớ, phải tập theo đúng thứ tự, thời gian theo hướng dẫn, không được bỏ qua bước nào hoặc làm nhanh hơn hay chậm hơn, bỏ bước.

1. Phải quan hệ đều đặn hàng ngày:

Đây là điều quan trọng bậc nhất, vì quan hệ hàng ngày giúp cơ thể quen dẫn với việc khích thích, giúp bạn tự điều tiết được việc xuất tinh.
Nếu bạn đang bắt đầu điều trị xuất tinh sớm, việc này là bắt buộc. Nếu có việc bận mà bạn không thể quan hệ, hãy bắt đầu tiếp tục vào ngày mai, đừng bỏ lỡ quá nhiều ngày.

2. Nhờ sự trợ giúp của đối tác:

Đây là điều rất quan trọng để giúp bạn thành công. Sự giúp đỡ của đối tác chiếm tới 80% thành công của bài luyện tập này. Việc này có thể làm cố ấy không có hứng thú hay cảm giác khi quan hệ, tuy nhiên đầy là chữa bệnh. Khi bạn đã làm chủ được việc xuất tinh, bạn hãy thỏa mãn cố ấy sau.

- Nhờ cố ấy giúp bạn luyện tập trong lúc quan hệ chứ đừng xem đây là việc quan hệ bình thường giúp cô ấy lên đỉnh. Hãy nhớ, cô ấy đang quan hệ để giúp bạn luyện tập.

- Nhờ cố ấy năm im khi quan hệ, phát ra âm thanh hay co thắt âm đạo, việc này sẽ gây kích thích mạnh và bạn sẽ dễ xuất tính hơn.

- Nhờ cố ấy cho phép bạn đọc báo trên điện thoại hay đọc bất cứ gì khác.

3. Bài tập của bạn:

- Khi quan hệ cố gắng không dạo đầu mơn trớn gì hết. Tốt nhất là hẹn 1 thời gian cố định quan hệ. Ví dụ quan hệ lúc 9h tối, thì hẹn với đối tác đúng giờ, và đến đúng giờ thì quan hệ ngay. Việc này giúp bạn ít bị kích thích, làm bạn có khả năng quan hệ được lâu hơn.

- Phân tán tư tưởng khi quan hệ. Tốt nhất là lấy điện thoại ra, mở 1 bài báo, bài viết gì đó, vừa quan hệ vừa đọc, ráng tập trung bào bài báo và đừng nghĩ đến việc mình đang quan hệ.

- Tập quen dần với nhịp độ quan hệ. Khi đang quan hệ, bạn ráng giữ nhịp đều đặn. Nếu thấy bắt đầu có giác ở dương vật, hãy giảm nhịp độ lại và giữ nhịp độ ấy cho chơ thể quen dần, hoặc khi cảm giác cao quá, hãy dừng lại, nghĩ ngơi, đọc báo. Đến khi nào bớt cảm giác hãy tiếp tục.

4. Uống 1 viên tongkat-ali vào muỗi buổi sáng sớm và 1 viên vào buổi tối.

Việc luyện tập này cần đều đặn hàng ngày, khi bắt đầu có khả năng làm chủ được xuất tinh hoặc bạn cảm thấy thời gian quan hệ đã tốt hơn. Hãy nghỉ vào chủ nhật hoặc 1 ngày trong tuần. Từ từ giảm lại 2 ngày quan hệ 1 lần và đến khi trị hẳn bệnh. Lúc đó bạn có thể quan hệ bất cứ khi nào bạn muốn.

Ths Bs Trần Minh Khương.