Bài thuốc tự nhiên tăng cường sức khỏe cho nam giới

Cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng gia tăng. Các vấn đề liên quan đến sinh lí cũng từ đó nâng cao. Đó cũng là lúc phái mạnh chúng ta lo lắng cho sức khỏe của chính mình. Sau đây sẽ là một số bài thuốc từ tự nhiên trị các bệnh nam giới thường gặp.


Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp anh em đến với chúng tôi khi một số vấn đề của bệnh nam giới trở nên quá nghiêm trọng. Đôi khi vì lí do tự ti, mặc cảm nên họ còn ngại chưa chia sẻ với bác sĩ. Nhưng với chúng tôi, đội ngũ cán bộ làm việc chuyên nghiệp luôn luôn lắng nghe những gì từ bệnh nhân. Không có bất cứ một vấn đề quan trọng hơn là có bệnh phải chữa. Bệnh nam giới mà cứ giữ trong người thì phần thiệt không chỉ là người đàn ông mà chị em cũng là người thiệt thòi. Một số căn bệnh nam giới thường mắc phải sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.


1. Xuất tinh sớm
Đây chính là căn bệnh nam giới khiến phái mạnh ngán ngẩm nhất. Nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm sẽ làm cho chị em chán nản, buồn bực vì không được thỏa mãn. Việc “ chưa đến chợ đã hết tiền” khiến anh em tự ti, thiếu bản lĩnh về khả năng của bản thân. Thay vì sử dụng một số loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, anh em hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những bài thuốc từ thiên nhiên vô cùng hữu hiệu.

Cá chạch trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả


Cá chạch được gọi với cái tên đầy ưu ái là trường xuân ngư, là món ăn vô cùng bổ dưỡng cho người cao tuổi và người yếu sinh lý. Các món ăn bài thuốc chữa bệnh nam giới từ cá chạch được nhiều quý ông áp dụng bởi tính hiệu nghiệm thần kỳ của nó. Theo Đông y học cổ truyền, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa rất tốt.



Cách sử dụng cá chạch chữa xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch nhớt, cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Món này dùng nóng. Dùng liên tục trong một tuần lễ sẽ thấy có kết quả.
bên cạnh đó, cá chạch cũng là bài thuốc tuyệt vời chữa các bệnh nam giới như liệt dương, suy giảm ham muốn…

2. Chứng bất lực sinh lý
Trong thời kỳ kinh tế khoa học phát triển hiện nay, bất lực là một bệnh khá phổ biến, nhất là đối với cánh đàn ông mình. Tuy là bệnh khá phổ biến nhưng khi mắc phải bện lý này, người đàn ông thường "cất giữ" tình trạng của mình mà không thể nói ra do mặc cảm và tự ti vì đây là một vấn đề rất tế nhị và rất khó nói, nên nhiều người chỉ âm thầm chịu đựng không dám tâm sự với bạn bè, kể cả hỏi ý kiến thầy thuốc… Một bài thuốc vô cùng tác dụng chữa chứng bất lực rất gần gũi với chúng ta mà không phải ai cũng biết. Đó chính là Gừng.



Ở một số nước châu Âu hiện nay đang có xu hướng dùng gừng thay cho viagra trong khắc phục chứng bất lực sinh lý nam giới. Cách đơn giản để khắc phục bệnh nam giới là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường.
Nhưng thông dụng nhất vẫn là nước ép gừng pha với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ ½ muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài có thể chữa được chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt.


3. Liệt dương
Như đã nói ở trên, bài thuốc từ cá chạch là một trong những biện pháp chữa liệt dương rất tốt. Món cháo cá chạch thanh mát và bổ dưỡng cực tốt cho người mắc bệnh nam giới này.
Cách nấu: nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt. bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín nêm muối và cho vài lát gừng. Nên ăn nóng để tác dụng tối đa hiệu quả của món cháo này.

Cháo cá chạch


Một bài thuốc nữa trị liệt dương mà ngay từ xa xưa, cá đời vua đã lựa chọn để có một sức khỏe nam giới đầy xung mãn. Không phải ngẫu nhiên khi chim sẻ lại là món ăn khoái khẩu của giới quý tộc ngày xưa. Món chim sẻ hầm sau đây là lựa chọn rất tốt cho phái mạnh.

Nguyên liệu làm món chim sẻ hầm
Chim sẻ 3-4 con, thỏ ty tử 10g, câu kỷ tử1g. Chim sẻ làm thịt, bỏ ngủ tạng rửa sạch, thỏ ty tủ và câu kỷ tử cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ. Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Dùng món này chừng vài lần sẽ có kết quả.
Bên cạnh việc tẩm bổ bằng các món ăn bài thuốc chữa bệnh nam giới, bạn cũng nên tạo cho mình một lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao. Đặc biệt là không nên quá lạm dụng những loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ không rõ nguồn gốc.
Hạn chế uống nhiều rượu, bia, ngủ đủ giấc, tránh bị căng thẳng, lựa chọn hình thức luyện tập phù hợp và nhất là duy trì sinh hoạt vợ chồng đều đặn. Vì thực chất đây là hoạt động giúp sản sinh nhiều oxytocine, endorphine và gia tăng lượng testosterone tăng cường ham muốn.
Điều cuối cùng chúng tôi xin chúc toàn thể anh em phái mạnh cường tráng, mãnh liệt, bền lâu.