BỆNH VỀ TIM VÀ TĂNG HUYẾT ÁP CỦA NGƯỜI BỊ BÉO PHÌ

Sức khỏe là một từ chỉ trạng thái thể chất của con người. Khi có sức khỏe, chúng ta không biết nó là quý giá nhưng khi ta mất nó, tức là khi ta bị đau ốm, bệnh tật, cơ thể không còn lành mạnh như trước, ta mới nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe còn hơn tiền bạc, danh vọng mà không có thể gì có thể thay thế được

- Bệnh béo phì là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim và tăng huyết áp

Bệnh tim và tăng huyết áp rất dễ xảy ra ở những người béo phì. Lượng mỡ dư thừa sẽ bọc lấy tim là tình trạng rất dễ xảy ra ở những người béo phì ở cấp độ cao, làm cho cơ chế co bóp của tim khó. Mỡ cũng là nguyên nhân làm hẹp mạch vành, cản trở sự vận chuyển của máu đến nuôi tim, gây nhồi máu cơ tim rất nguy hiểm.

bệnh tim và tăng huyết áp ở người béo phì

Bệnh tim và tăng huyết áp ở người béo phì

Bệnh tăng huyết áp nguyên nhân hàng đầu cần phải nhắc đến chính là do béo phì. Huyết áp là áp lực của dòng máu lên thành mạch trong quá trình máu lưu thông từ tim đến nuôi các mô, cơ trong cơ thể. Tăng huyết áp  xảy ra khi có một vật cản nào đó cản trở dòng máu được thông suốt mà tắc nghẽn lại trong lòng mạch.

Các nhà khoa học chứng minh rằng, bệnh tăng huyết áp ở người béo phì cao hơn gấp 12 lần so với người bình thường.

- Biểu hiện của bệnh tim và tăng huyết áp do béo phì

Chảy máu mũi là dấu hiệu của căn bệnh tăng huyết áp ở giai đoạn đầu. Người bệnh thấy có xuất hiện vệt máu bên trong mắt, hoặc bị xuất huyết kết mạc, tê hoặc ngứa râm ran ở các chi, buồn nôn và nôn. Thấy chóng mặt đồng thời choáng váng.

người béo phì thường bị tăng huyết áp

Người béo phì thường bị tăng huyết áp

Người béo phì có dấu hiệu khó thở, đau thắt ngực, có biểu hiện hồi hộp đánh trống ngực, có thể bị phì chân, ngoài ra còn có những biểu hiện như tím môi, tím móng chân, tím móng tay, đầu ngón chân hay tê lạnh, buốt. Đây là một trong các dấu hiệu của bệnh tim mạch người béo phì chú ý theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân và hãy đi gặp bác sĩ để có những lời khuyên tốt nhất.

- Cách phòng chống bệnh tim và tăng huyết áp ở người bị béo phì

người béo phì cần có chế độ ăn hợp lý

Bệnh tim và tăng huyết áp người béo phì cần có chế độ ăn hợp lý

Người béo phì bị bệnh tim và tăng huyết áp phì cần tập thể dục điều độ giảm ăn đồ ăn chứa nhiều chất béo, mỡ động vật, ăn nhiều chất xơ,  ăn nhiều các loại hạt như hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí… chúng sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn những loại dầu tốt có lợi cho sức khỏe, tránh stress…

Vì thế còn chần chừ gì nữa hãy đến với Slimming Aid Formula ngay bây giờ để sử dụng sản phẩm vừa an toàn lại vừa hiệu quả.