BỆNH GAN NHIỄM MỠ CỦA BỐ TÔI ĐÃ HOÀN TOÀN BIẾN MẤT NHỜ LIVER CAPSULE

Viên uống giải độc gan Liver capsule được biết đến là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm như: Kế thánh, cúc gai...có tác dụng làm ổn định màng tế bào, tăng tổng hợp protein tại tế bào gan, đồng thời thúc đẩy sự tái tạo tế bào gan đã bị hủy hoại. Chính vì vậy mà Liver capsule được các bác sỹ đánh giá cao và đưa vào điều trị cho những bệnh nhân mắc các bệnh lý về gan. Rất nhiều bệnh nhân gan đã và đang dùng viên uống giải độc gan Liver Capsule, trong đó có bố tôi, một người đã sử dụng thường xuyên Liver capsule trong suốt quá trình điều trị gan nhiễm mỡ của mình.

Gan nhiễm mỡ, tác hại của việc dùng nhiều bia rượu
Gan nhiễm mỡ, tác hại của việc dùng nhiều bia rượu

Bố tôi năm nay 60 tuổi, sống tại huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Quê tôi không giống như ở thành phố, tất cả mọi thứ hầu như đều tự cung tự cấp nên thực phẩm tương đối an toàn. Tuy nhiên nếu chỉ có như vậy thì chắc chắn tôi sẽ không có chuyện để kể cho các bạn nghe. Ba Vì quê tôi có một phong tục đó là phong tục mời rượu, cứ ai đến nhà là gia chủ cũng phải mang rượu ra mời, nếu không khách sẽ cho là gia chủ đón tiếp không chu đáo. Chính vì vậy mà trong nhà nào cũng dự trữ sẵn một thùng rượu từ 10 đến 20lít, và dĩ nhiên nhà tôi cũng như vậy. Dần dần lâu ngày phong tục này đã trở thành thói quen trong làng, tại những đám cỗ người ta có thể sử dụng hết hàng trăm lít rượu. Bố tôi cũng vì thế mà có thói quen uống rượu không cơm. Vì có thói quen uống rượu liên tục mà vào cuối năm 2016, sức khỏe của bố tôi đã có dấu hiệu suy giảm. Bố tôi thường xuyên thấy mệt mỏi, chán ăn, vàng da, đầy bụng và có những cơn đau ở vùng hạ sườn. Đầu tiên những cơn đau chỉ ở mức độ ít nên bố tôi không để ý cứ ngĩ mình làm nhiều nên suy nhược cơ thể. Sau một tuần các cơn đau kéo đến nhiều hơn, lâu hơn lúc đó bố tôi mới chịu tới bệnh khám bệnh. Bác sỹ kết luận bố tôi bị gan nhiễm mỡ nặng nên sẽ khó khăn trong việc điều trị,vì vậy yêu cầu bố tôi và gia đình thật phải kiên trì.

Các bác sỹ đã xây dựng phác đồ điều trị gan nhiễm mỡ cho bố tôi, và sau một tháng sức khỏe của bố tôi đã tốt lên, tuy nhiên lượng mỡ trong gan thì chỉ giảm chút ít. Vì vậy mà gia đình chúng tôi rất lo lắng, mẹ tôi đi khắp nơi tìm đủ các loại thuốc nam của các thầy lang để mong giúp bệnh tình của bố tôi thuyên giảm. Trong lúc lo lắng nhất, tôi đã được một người bạn làm việc tại Vpharmco mách nước hãy cho bố tôi dùng thử viên uống giải độc Liver Capsule. Sau khi hỏi ý kiến, bác sỹ nhất trí để bố tôi dùng kết hợp cả viên uống giải dộc gan Liver capsule.

Viên uống giải độc gan Liver capsule

Qua hai tháng dùng viên uống giải độc gan Liver capsule, tôi đưa bố đi kiểm tra lại, kết quả kiểm tra thật bất ngờ, lượng mỡ trong gan của bố tôi giảm 50%. Đến cả Bác sỹ cũng khuyên bố tôi nên dùng sản phẩm Liver capsule thêm một thời gian nữa. Sau tổng cộng 4 tháng dùng Liver capsule từ một bệnh nhân gan nhiễm mỡ nặng bố tôi đã khỏi hoàn toàn gan nhiễm mỡ. Hiện nay sức khỏe của bố tôi rất tốt, ăn ngon miệng, hết vàng da và đặc biệt bố tôi không còn lo lắng về bệnh tình nữa vì đã có Liver capsule.

Bài viết này không phải là một câu truyện hư cấu để  PR sản phẩm mà chỉ là một chia sẻ hữu ích của cá nhân tới những người đang dùng nhiều bia rượu và những bệnh nhân đang mắc chứng bệnh gan nhiễm mỡ. Hãy tìm đến viên uống giải độc gan Liver capsule để chữa trị bệnh gan nhiễm mỡ và bảo vệ sức khỏe của chính những thân trong gia đình bạn.