CẢM NHẬN CỦA BÁC SỸ HỨA PHÚ DOÃN VỀ SẢN PHẨM NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI

Em xin chào anh Hứa Phú Doãn, được biết anh đang làm trong lĩnh vực về y tế thì anh đánh giá như thế nào về Đông Trùng Hạ Thảo trên thị trường Việt Nam?

Tôi thì đã công tác lâu năm trong ngành y tế, mình cũng đã sử dụng rất nhiều các loại thực phẩm, dược phẩm để hỗ trợ cho sức khỏe, đặc biệt trong thập kỉ gần đây mình cũng có quan tâm đến sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo. Hiện nay, Đông Trùng Hạ Thảo đã xâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau 1 thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và dùng thử thì mình thấy rằng chất lượng Đông Trùng Hạ Thảo có rất nhiều sự khác nhau giữa các thương hiệu. Đặc biệt, trong báo đài vừa rồi người ta có đánh giá rằng Đông Trùng Hạ Thảo đa số chất lượng phụ thuộc vào môi trường, địa lý, nơi nuôi cấy,… Các quảng cáo trên các sản phẩm khi sử dụng thử thấy nó không đạt như ý nên cũng rất là băn khoăn.

Anh có thể cho em biết 1 số các sản phẩm mà anh đã sử dụng và cảm nhận của anh về sản phẩm như thế nào không ạ?

Vừa rồi, tôi cũng nhận được 1 sản phẩm do 1 người đồng nghiệp biếu tặng đó là sản phẩm Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji của Singapore, hãng này đã có thâm niên lâu đời và có trên 30 năm tại Singapore, tôi có dùng thử sản phẩm này, về phía tôi khi hay đi công tác nhiều thì sẽ hay bị thiếu ngủ và các vấn đề khác về sức khỏe như là trí nhớ thì hơi giảm sút, trong thời gian tôi có dùng thử sản phẩm này 1 tháng thì mỗi tối tôi uống 1 ly Đông Trùng Hạ Thảo thì tôi thấy ngủ sâu hơn và trí nhớ cũng tốt hơn. Đặc biệt, sau những lúc uống rượu bia, nhậu nhẹt về tôi uống 1 ly Đông Trùng Hạ Thảo thì sáng ra ngủ dậy không bị nhức đầu, bình thường uống rượu bia, sáng dậy tôi hay bị nhức đầu, nhưng khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo buổi tối sau khi đi nhậu về thì sáng ra tôi không bị nhức đầu nữa, thì đó là 1 yếu tố rất là tốt mà trong các sản phẩm khác ít khi có.

Dạ, rất cám ơn anh đã chia sẻ về cảm nhận về tác dụng của chai Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji, thì ngoài những công dụng mà anh vừa nói là làm cho giấc ngủ của mình sâu hơn, bên cạnh đó nó còn có tác dụng như là dành cho phụ nữ sau sinh thì sẽ hỗ trợ giúp tăng cường sinh lực rất tốt, phụ nữ sau sinh sẽ hồi phục sinh lực từ 2-5 ngày sau khi sử dụng. Ngoài ra trong Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji còn có hợp chất đặc biệt đó là Adenosine và Cordycepin sẽ rất tốt cho việc điều trị về bệnh tim mạch, các bệnh về tiểu đường.

Em xin nói về hướng dẫn sử dụng về sản phẩm Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji, do sản phẩm này là dạng nước nên mình trước khi sử dụng mình cần lắc đều lên và mỗi ngày anh sử dụng 2 lần và mỗi lần là 20ml và 20ml tương đương với nửa nắp có trong hộp. Và ngoài ra anh có thể sử dụng sản phẩm này chung với rượu, nửa lít rượu sẽ pha với 1 nắp Đông Trùng Hạ Thảo tương đương với 40ml.

Em xin cám ơn anh Hứa Phú Doãn, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Thiết bị Y tế Tân Việt Mỹ đã tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay và em xin thay mặt Công ty Vpharm gửi đến anh món quà đó là 1 chai Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji của Singapore. Và bên cạnh đó em có 1 món quà nữa dành tặng cho bà xã của anh đó là 1 hộp trà an thần Fatt Choy.