CẢM NHẬN CỦA ANH NGUYỄN VĂN SAN SAU KHI SỬ DỤNG NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Tôi là Nguyễn Văn San, thiếu tá Hải quân đã về hưu, tôi sinh năm 1962, năm nay đã đến độ tuổi 55 nên trong người thường có những biểu hiện như mệt mỏi tay chân, chán ăn và thường xuyên mất ngủ về đêm. Những người bạn của tôi hay nói đó là bệnh của tuổi già. Tôi cũng đã sử dụng qua nhiều những phương pháp trị liệu cũng như ăn uống điều độ và bổ sung những thuốc an thần khác, nhưng vẫn không có kết quả gì. Cả nhà tôi rất lo lắng về sức khỏe của tôi. Những biểu hiện kèm theo như ăn ít, đau nhức khắp người và tinh thần không được thoải mái, nó khiến tôi vô cùng khó chịu.

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Vào một ngày nọ, con trai tôi đem về một sản phảm có tên là nhân sâm đông trùng hạ thảo được sản xuất 100% từ nhân sâm và đông trùng hạ thảo cũng như được nhập khẩu từ Singapore. Được biết là bạn của con tôi tặng nên tôi cũng một phần nào yên tâm cũng như về nguồn gốc xuất xứ từ sản phẩm này.

Sau khi đọc qua một lần, tôi biết được trong nhân sâm đông trùng hạ thảo này có chứa thành phần selen giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ các chứng bệnh về gan, thận cũng như giảm được các lượng chất béo có trong máu, bên cạnh đó còn điều trị được các bệnh do phổi gây ra và hạn chế đau lưng cho người già.

Tôi sử dụng thường xuyên với nhiều dùng là 20ml cho một lần uống, và tôi uống sau bữa cơm trưa và bữa cơm tối. Sau 1 tuần sử dụng, tôi đã có những giấc ngủ ngon hơn sâu hơn, và hệ tiêu hóa của tôi đã làm việc lại được như bình thường, nó giúp tôi ăn ngon và nhiều hơn và cũng tiêu hóa rất nhanh chứ không còn chậm tiêu như thường ngày. Sau gần nửa tháng sử dụng, tay chân của tôi đã không còn đau nhức như trước nữa, các hoạt động của tôi hầu như đã trở lại một cách dễ dàng, bên cạnh đó, phần lưng của tôi cũng không bị đau nhức và tê khi ngồi lâu.

Ngoài ra, tôi còn có những chứng bệnh vặt như cao huyết áp và các bệnh đường hô hấp vào buổi sớm có không khí lạnh. Sau khi dùng một tháng, huyết áp của tôi cũng đã trờ lại bình thường, không còn thở khó vào buổi sáng, đặc biệt là không còn nhức mỏi toàn thân, dễ ngủ vào ban đêm và ăn uống bình thường. Sau khi sử dụng sản phẩm, tôi cùng con tôi đi khám tổng quát thì thật bất ngờ, các chứng bệnh của tôi đã được phục hồi một cách rõ ràng. Tôi sẽ thường xuyên sử dụng sản phẩm này cũng như giới thiệu cho những người thân và bạn bè của tôi. 

Hãy để Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.