GIẢM 12KG TRONG 3 THÁNG VỚI THỰC PHẨM GIẢM CÂN SLIMMING AID FORMULA

Anh Trọng Nhân chia sẻ: "Làm sao để giảm cân? Làm sao để giảm ký mặc vừa những bộ vest công sở. Khi mà thuốc giảm cân độc hại tràn lan mà tôi lại sợ ảnh hưởng tới công việc" ,….

Đó là những câu hỏi mà tôi luôn tự hỏi mình trong suốt khoảng thời gian tôi béo phì. Vì chế độ ăn không phù hợp, do ăn vặt, ăn đêm nhiều mà hồi học năm nhất đại học tôi đã tăng cân nhanh chóng, tăng đến 10kg(lúc đó cân nặng của tôi là 60kg). Mặc dù đã chăm chỉ đi chạy thể dục nhưng sau 3 tháng cân nặng cũng không giảm được mấy mà còn cảm thấy thèm ăn hơn. Tôi rất tự ti với vóc dáng của mình lúc đó. Tôi đã thử nhịn ăn để giảm cân nhưng thực sự đó là một cực hình. Tất cả các hoạt động sinh hoạt hàng ngày đến học tập đều uể oải bởi không có năng lượng. Vậy là sau một tuần nhịn ăn tôi đã không thể chịu được và tự hủy hoại những gì cố gắng suốt một tuần nhịn ăn bằng việc ăn vô tội vã trở lại.

Anh Trọng Nhân đã giảm được 12kg trong 3 tháng từ 72 kg còn 60kg

Sau những ngày thất bại e chề trong công cuộc giảm cân, tôi nghĩ tôi sẽ từ bỏ và sống với vóc dáng này suốt đời cho đên khi gặp lại một người bạn cũ. Cô ấy trước kia khá mập nhưng lần gặp lại đó đã khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Tôi nhìn cô ấy giờ đây thon gọn trẻ trung khiến tôi bỏ qua mọi ngại ngùng để hỏi bí kíp làm sao có thể làm được điều đó. Cô ấy đã mách tôi dùng Thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula để lấy lại vóc dáng. Thú thật trước đây tôi cũng nghĩ đến dùng thuốc nhưng lại không tin uống thuốc có thể giảm cân được. Nhưng vì khát khao có được vóc dáng cộng với việc bạn mình đã dùng và có hiệu quả rồi nên tôi đánh liều dùng thử. Quả thật sau 3 tháng sử dụng thuốc cùng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, tôi đã giảm được 12 kg. Tôi rất hài lòng với cân nặng (chỉ còn 60kg), và tự tin với vóc dáng của mình. 

Nếu bạn vẫn lo sợ việc giảm cân bằng thực phẩm chức năng thì có thể lên mạng để tìm hiểu thêm về thành phần của Thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula. Sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ những dược liệu tự nhiên như vỏ quả măng cụt, cúc chân vịt, lô hội...

Các thành phần của Thực phẩm Giảm cân Slimming Aid Formula

Sự kết hợp các thảo dược tự nhiên này làm cho các tế bào mỡ nhân lên khó khăn hơn; làm giảm lượng mỡ mà các tế bào mỡ lấy từ máu; Giúp các tế bào mỡ đốt cháy lượng mỡ dự trữ. Ngoài ra, Aloe vera (Cây lô hội ), giúp quá trình giảm cân thuận lợi hơn. Cây lô hội có rất nhiều lợi ích đối với đời sống con người như : làm sạch dạ dày; đốt cháy chất béo và carbohydrat; giúp tiêu hóa đường nhanh hơn; hỗ trợ quá trình chuyển hóa trao đổi chất,….

Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp những ai như tôi trước kia có thể sớm lấy lại tự tin cùng thân hình thon gọn.