NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO ĐÃ GIÚP CHỊ PHƯƠNG HÀ VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU KHI SINH BÉ NHƯ THẾ NÀO?

nhân sâm đông trùng hạ thảo huiji sinh con

Chị Hà chia sẻ sản phẩm đã giúp đỡ chị vượt qua cơn đau sinh như thế nào
Tôi là Nguyễn Thị Phương Hà sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình khi có thể khôi phục hoàn hảo sau khi sinh. Tôi là nhà giáo, đã kết hôn với chồng cách đây hơn mười năm. Ban đầu chúng tôi tập trung phát triển sự nghiệp nên không để ý đến việc sinh con. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm trời mà vẫn không có tin tức gì chúng tôi bắt đầu lo lắng và đi khám bác sĩ, sau quá trình chữa trị đến 4 năm thì tôi mới có bé đầu lòng. Có lẽ là do tuổi tác mang thai lớn- lúc này tôi ngoài 35, cho nên khi sinh con xong cảm giác như cơ thể hoàn toàn suy sụp. Thêm vào đó, việc chăm sóc bé cũng rất mệt mỏi do bé thường khóc, quấy nên tôi thường xuyên mất ngủ và stress nặng nề.

Khó khăn sau sinh

Biết được tình trạng của tôi, mẹ tôi tìm cách bồi bổ rất nhiều rồi được giới thiệu cho sản phẩm nhân sâm đông trùng hạ thảo Huji của Vpharmco. Mới đầu, tôi cũng nửa tin nửa ngờ nên đã tìm hiểu về công dụng của sản phẩm. Quả thật, thành phần của nó đều có tác dụng phục hồi và tăng cường sức khỏe rất tốt. Nguyên liệu là những vị thuốc đông y cực tốt để bồi bổ và cũng không có hại cho bé bú sữa mẹ như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đỗ trọng, hà thủ ô, đương quy, đại táo. Đặc biệt 2 vị thuốc quý là đông trùng hạ thảo và nhân sâm thì chắc ai cũng đã được nghe nhiều về công dụng đặc biệt là trong việc phục hồi sức khỏe rất tốt, cải thiện cả về làn da và mái tóc sau thời gian cho con bú. Nhất là khả năng hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến chức năng sinh dục, sinh sản của cơ thể. Những vị thuốc  còn lại thì đều rất quen thuộc trong những thang thuốc gia truyền từ xa xưa nên tôi cũng an tâm khi sử dụng

 

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo

 

Nhân sâm

Nhân sâm

 

Đỗ trọng

Đỗ trọng

 

Hà thủ ô

Hà thủ ô

 

 Đương quy

Đương quy

 

Đại táo (táo đen)

Sau khi sử dụng sản phẩm này, tôi đã thu được kết quả rõ ràng, những hiện tượng nhu ứ huyết sau sinh làm đau bụng, tức ngực, đau sườn, đau đầu, choáng váng, suy nhược,… đã dần biến mất. Không những thế, những vấn đề về sắc đẹp như da bị nám, sạm hay xanh xao, rụng tóc đã không còn mà hơn nữa làn da và mái tóc còn được cải thiện tốt hơn trước khi sinh con.

Cho nên, tôi khuyên bạn nên sử dụng nhân sâm đông trùng hạ thảo Huji để cải thiện sức khỏe nếu bạn là phụ nữ sau sinh, không những thế, nó còn là quà tặng rất tốt cho người thân khi còn giúp hỗ trợ để phục hồi cho người bệnh.