TÌM LẠI HẠNH PHÚC TUỔI XUÂN VỚI TONGKAT ALI

Nếu quý ông nào đang phiền muộn vì chuyện ái ân với vợ, hãy tìm đến Tongkat Ali như người đàn ông trong câu chuyện dưới đây nhé.

Vợ chồng lục đục vì chồng “mất hứng”

L năm nay 32 tuổi, là bạn cùng cấp 3 với tôi. L kết hôn được 4 năm và đã có một tỳ nữ 3 tuổi đáng yêu. L hiện là phó giám đốc một công ty cung ứng văn phòng phẩm còn vợ L là giáo viên tiểu học, gia đình tương đối khá giả về vật chất. Những tưởng cuộc sống gia đình sẽ rất hạnh phúc và ngập tràn niềm vui. Vậy mà, cách đây 6 tháng, trong 1 lần đi uống bia với L, tôi thấy L tiều tụy và đậm nỗi ưu tư, gặng hỏi mãi, L mới nói khoảng 2 tháng trở lại đây vợ chồng không còn được ân ái mặn nồng như trước nữa, vì 2 vợ chồng mới quan hệ được 5 phút, L đã ửu sìu và không thể tiếp tục được. Vợ L mất hứng và rất bực khi không thỏa mãn nhu cầu. Hơn nữa, dạo đó L tâm tính thay đổi, hay cáu bẳn vô cớ, cãi cọ với vợ cứ như cơm bữa, gia đình không khí lúc nào cũng nặng nề, phiền não. Vì vậy nên L luôn cảm thầy âu lo và muốn tìm cách giải quyết vấn đề.

Tìm lại tuổi xuân với tongkat-aliHạnh phúc gia đình của L bị ảnh hưởng vì chuyện ái ân không như ý (Ảnh minh họa)

Tongket Ali mang nụ cười hạnh phúc trở lại

Nghe L kể cộng với những kiến thức y khoa mình có, tôi đoán L bị suy giảm sinh lực và giảm ham muốn. Tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân như tuổi tác, công việc căng thẳng gây stress,… Tôi đã khuyên L đi khám và xét nghiệm chỉ số nội tiết, kết quả nội tiết tố nam testosterol của L bị suy giảm. Và tôi đã tư vấn cho L dùng thử thuốc tăng cường sinh lý nam Tongket Ali của công ty Vpharm. Với thành phần chính là Tongket Ali 300mg (được chiết xuất từ cây mật nhân) và Maca powder 200mg (được chiết xuất từ cây maca), thuốc Tongket Ali giúp tăng cường sinh lực, chữa trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Cụ thể, cây mật nhân chứa thành phần hóa học là Quassinoid, Alcaloid, có các tác dụng: Tăng nhanh nội tiết tố nam testosterol giúp dương vật cương cứng tốt hơn; Điều trị xuất tinh sớm, giúp cải thiện thời gian quan hệ; Tăng cường hưng phấn tình dục. Còn cây maca thì chứa Adaptogen, tăng cường hệ miễn diện, hệ thần kinh và hệ thống nội tiết, giúp ổn định và tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterol. L nghe tôi và mua về dùng thử. Sau 6 tháng, L gọi tôi ra uống bia và nói lời cảm ơn tôi. Nhìn L vui tươi, phấn trấn hơn nhiều so với 6 tháng trước, tinh thần đã sảng khoái hơn rất nhiều. L kể sau khi sử dụng thuốc Tongket Ali của Vpharm, quan hệ vợ chồng được cải thiện cả về thời gian và chất lượng, sinh lực được tăng cường và khi đi xét nghiệm kiểm tra nội tiết tố, kết quả cho thấy chỉ số testosterol tăng lên đáng kể. Vợ chồng lại mặn nồng tình cảm như xưa, nụ cười đã trở lại với căn nhà nhỏ của vợ chồng L.

Các quý ông hãy tin dùng Tongkat Ali của Vpharm và cảm nhận kết quả nhé. Vpharm, mang đến cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.