TRÀ AN THẦN FATT CHOY DRINK

Nhờ có trà an thần Fatt Choy Drink, tôi đã có những ngày làm việc thật sảng khoái

Đó là lời tâm sự của chị Trần Kim Châu, 35 tuổi, một nhân viên ngân hàng tại Quảng Ngãi khi thoát khỏi chứng stress và mệt mỏi kéo dài do áp lực công việc và cuộc sống.

trà fatt choy drink

Tinh thần sảng khoái

Tiếp chúng tôi tại một quán cà phê gần nơi làm việc, chị Châu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nhìn chị không ai biết rằng chỉ mới cách đây vài tháng chị còn stress và mệt mỏi đến mức dự định nghỉ việc. Với niềm vui không dấu giếm, chị chia sẻ với chúng tôi về khoảng thời gian đầy những áp lực vừa qua: “Từ nhỏ chị hay ốm vặt, hơn nữa chị lại rất hay bị nhức đầu, đặc biệt là khi phải suy nghĩ gặp chuyện buồn. Khi lớn lên và lựa chọn làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chị đã không nghĩ đến những áp lực quá lớn mà công việc này mang lại. Trước sức ép phải đảm bảo doanh số, chị làm việc đến kiệt sức, tinh thần luôn cảm thấy chán nản và cơ thể nhức mỏi. Có những lúc chị stress đến mức về nhà đóng cửa và chẳng nói chẳng rằng với ai…Tuy không phải là căn bệnh nghiêm trọng nhưng nó đã thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống của chị và chồng con. Chị đã cố gắng đi khám tổng quát tại bệnh viện Tỉnh cũng như đi Đà Nẵng mà vẫn không ăn thua. Bệnh chỉ thuyên giảm chút ít, nhiều lúc chị thấy nản lắm em ạ…” Rồi chị thở dài: “Nghĩ lại thấy thời gian đó thật kinh khủng, có bác sĩ cho chị những loại thuốc bổ nhưng đâu lại vào đó, vả lại uống thuốc tây hoài chị cũng thấy không yên tâm…”

Chị Châu cho biết: “Tưởng đã hết hi vọng thì chị gặp một người bạn cũ và được cô ấy giới thiệu một loại trà hay dùng”. Đó là trà an thần Fatt Choy Drink. Qua tìm hiểu và giới thiệu của người bạn, chị biết đây là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên như: kỷ tử, đại táo, long nhãn…Chị đã mua về dùng thử, cũng bán tín bán nghi lắm, nhưng em biết không, công dụng thật không ngờ. Sau 1 tuần sử dụng chị cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn hẳn, chị yêu thích làm việc hơn. Khi dùng hết 4 hộp chị cảm thấy như khỏe hơn rất nhiều, ăn ngon, tiêu hóa tốt, chị còn để ý mình ít bị đau vặt hẳn. Một điểm ngoài lề cũng rất vui là chị thấy da chị như sáng ra, đẹp hẳn lên”. Chị tiếp lời: “Chị được biết đây là một sản phẩm rất tốt nhập khẩu từ Singapore, còn có rất nhiều tác dụng như chống lão hóa, ngừa tình trạng thiếu vitamin A, B, C và dồi dào các khoáng chất như: canxi, magie, kẽm…giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể”

Xin chúng tôi chờ một chút để nghe cuộc điện thoại từ chồng, nhìn chị rạng ngời hạnh phúc: “Em biết không, từ khi sử dụng trà an thần Fatt Choy Drink, lúc nào chị cũng tràn đầy sức sống, làm việc hiệu quả hơn, vui vẻ hơn, chính vì vậy chồng con chị cũng rất vui. Không những chị mà anh ấy cũng giới thiệu sản phẩm trà an thần Fatt Choy Drink đến bạn bè và người thân. Ai sau khi sử dụng cũng đều thấy rất hài lòng với sản phẩm.”

Tạm biệt chị chúng tôi cũng thấy vui lây niềm vui của chị. Nhìn chị tươi trẻ và đầy năng lượng như vậy chúng tôi đã thật sự tin vào tác dụng giảm stress, bổ sung năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch…mà sản phẩm trà an thần Fatt Choy Drink mang lại.