CHỊ NGUYỄN THỊ NỤ - 45 TUỔI LẤY LẠI TỰ TIN KHOE DÁNG SAU KHI SỬ DỤNG SLIMMING AID FORMULA

Lấy lại sự tự tin, vóc dáng hoàn hảo mà chúng ta hằng mơ ước nhờ Thực Phẩm Giảm Cân Slimming Aid Formula. Giải pháp giảm cân hiệu quả cho bạn gái chúng mình, tạm biệt mỡ thừa tạm biệt thân hình mũm mĩm.


Đó là lời tâm sự của chị Nguyễn Thị Nụ, 45 tuổi là một người nội trợ đảm đang đã lên cân rất nhiều sau khi sinh.
Chúng tôi đã đến thăm chị sau 2 tháng sử dụng Thực Phẩm Giảm Cân Slimming Aid Formula. Đến với ngôi nhà nhỏ tại Thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam tôi đã gặp 1 người phụ nữ thân hình thon thả bước ra chào đón khách rất nhiệt tình và vui vẻ. Ngôi nhà nhỏ xinh nhưng tràn đầy ấm áp hạnh phúc bởi tất cả các thành viên đều quan tâm lo lắng cho nhau đặc biệt lũ trẻ nhà chị rất ngoan ngoãn và lễ phép, tiếng nô đùa của chúng làm chúng tôi cảm thấy hạnh phúc lây.
Tôi nghe chị Nụ tâm sự: Trước khi có chồng chị là 1 cô gái có thân hình thon thả nhưng sau khi sinh đứa con đầu tiên chị đã lên ký rất nhiều khiến thân hình của chị tròn hơn trước. Trong quá trình cho con bú chị lại ăn rất nhiều thức ăn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nào ngờ đây lại là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng tích tụ mỡ thừa vùng bụng của chị. Sau một thời gian chị đã cố gắng làm rất nhiều biện pháp nào là tập thể dục, ăn kiêng hay sử dụng nhiều loại thuốc để giảm cân, nhưng kết quả không như chị nghĩ.
Đến khi sinh đứa con thứ 2 thân hình chị càng trở nên mũm mỉm hơn. Chị cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi đi dự tiệc hay đi ra ngoài. Chị tâm sự: “ Nhiều lúc thấy người ta mặc đồ đẹp chị rất thích nhưng nhìn lại thân hình mập mạp của mình chị lại tủi thân và ao ước có thể giảm cân để được mặc những bộ đồ mình thích. Nhưng lại nghĩ mình mập đã lâu lắm rồi lại khó giảm cân nên không biết có biện pháp nào hay loại thuốc nào hiệu quả không” .
Và đến một ngày chị đọc được trên mạng thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula chị đã tìm đến và liên hệ đặt mua về dùng. Lúc đầu chị rất lo lắng về sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình hay không. Tuy nhiên sau 2 tháng sử dụng chị không tin vào mắt mình kết đã quả vượt khỏi sự mong đợi.


Thực phẩm bao gồm các thành phần
- Sphaeranthus indicus extract: 300mg,
- Garcinia mangostana extract: 150mg, aloe vera extract: 50mg
Đã giúp chị giảm được 6 kg từ thân hình mập mạp trở về thân hình thon thả. Giờ đây chị cảm thấy rất tự tin đi ra ngoài, đặc biệt tha hồ diện những bộ đồ mà mình yêu thích. Đúng là thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula đã làm chị trẻ lại rất nhiều, đi ra đường ai cũng khen chị trẻ lại 5 – 6 tuổi.

Chị Nguyễn Thị Nụ- 45 tuổi

Chị Nguyễn Thị Nụ trước và sau khi sử dụng sản phẩm Slimming Aid Formula


 Sau khi trao đổi với chị xong chúng tôi ra về trong niềm vui khôn siết. Thực phẩm Slimming Aid Formula của chúng tôi đã mang lại niềm tin, sự vui vẻ hạnh phúc cho rất nhiều người và chị Nụ là một trong số đó. Giờ đây giảm cân không còn là trở ngại lớn như chúng ta thường nghĩ.
Vì thế hãy đến với chúng tôi thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula để được sở hữu thân hình mà mình mong ước nhé.