VIÊN UỐNG GIẢI ĐỘC GAN LIVER CAPSULE

Gần đây những cô bạn của tôi hay phiền muộn, than thở rằng mặt nhiều mụn quá, có lẽ tại ô nhiễm, khói bụi ở thành phố. Nhưng dù có sử dụng bao nhiêu mỹ phẩm trị mụn và skincare thế nào đi nữa vẫn không giảm bớt tình trạng mụn đang mọc lên như nấm sau mưa. Cô bạn tôi quyết định ngưng hết mỹ phẩm và đi đến bệnh viện da liễu thăm khám. Kết quả bác sĩ đưa ra đó là không chỉ do bởi ô nhiễm môi trường, khói bụi mà còn bởi những thói quen ăn uống vô tội vạ hằng ngày làm gan nóng lên gây ra tình trạng mụn. Tình cờ tôi biết đến sản phẩm Viên uống giải độc gan Liver Capsule, với những kết quả khả quan mà những người trước đây đã sử dụng chia sẻ lại. Tôi liền giới thiệu cho cô bạn tôi dùng thử. Và kết quả thực sự ngoài mong đợi.

Vien-uong-giai-doc-gan-liver-capsule

“Phải chi biết đến Viên uống giải độc gan Liver Capsule này sớm hơn mình đã không không đổ nhiều tiền vào mỹ phẩm và tự ti trong khoảng thời gian dài như thế” đó là lời cảm thán xen lẫn vui mừng của bạn tôi sau khi sử dụng sản phẩm này.

Trong dân gian, cây kế sữa, cúc gai (hay còn có tên khoa học là Silybum marianum) được biết đến là thần dược thúc đẩy tái tạo các tế bào gan đã bị hủy hoại, tổng hợp protein tại tế bào gan. Đây cũng là một trong những thành phần chính của Viên uống giải độc gan Liver Capsule. Ngoài ra sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn tinh chất nho có tác dụng chống oxi hóa, tăng quá trình thải độc gan. Bên cạnh đó, bạch hoa xà thiệt thảo, đại hoành, sâm tam thất, nhân sâm có trong thành phần của Liver Capsule là những loại thảo dược thiên nhiên làm mát gan, thanh nhiệt, duy trì hoạt động chức năng gan, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo… Với quá nhiều công dụng như thế đây là sản phẩm không chỉ dành riêng cho những người bị mụn do nóng gan đâu mà còn dành cho cả những người có chức năng gan suy giảm do mắc các bệnh về gan hay người bị tăng men gan do virus có hại viêm gan A, B, C. Ngoài ra, Viên uống giải độc gan Liver Capsule còn là sản phẩm lý tưởng cho những người hay uống rượu bia…

Vien-uong-giai-doc-gan

Cô bạn tôi khoe chỉ cần một ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2-3 viên trước khi ăn chứ không còn tốn quá nhiều thời gian bôi bôi trét trét hàng tá mỹ phẩm lên mặt như trước đây nữa. Chỉ sau một thời gian ngắn gương mặt đầy mụn và thâm trước đây đã hoàn toàn khác hẳn. Các nốt mụn không còn sưng đỏ, vết thâm từ những lần ngứa tay nặn cũng mờ dần và làn da sáng lên hồng hào, khỏe mạnh trông thấy.

Dù tôi không có mụn nhưng với việc ăn quá nhiều đồ nóng, cay mỗi ngày thế này chắc chắn gan cũng sẽ hoạt động yếu hơn trước. Tôi sẽ dùng Viên uống giải độc gan Liver Capsule này để bảo sức khỏe từ hôm nay.