4 BƯỚC "DƯỠNG DA THẦN THÁNH" TRƯỚC KHI NGỦ BẠN GÁI CẦN THUỘC LÒNG

Ban đêm khi bạn chìm sâu vào giấc ngủ thì cũng là lúc từng tế bào da bắt đầu trạng thái nghỉ ngơi. Thời điểm này làn da không phải chịu tác động của nắng nóng, khói bụi hay lớp trang điểm tích tụ. Đây cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất giúp da hấp thu dưỡng chất tối đa, giảm thiểu quá trình lão hóa và trả lại cho bạn một làn da hồng hào căng mịn để tự tin chào ngày mới.

Vì vậy quy trình chăm sóc da trước khi ngủ rất quan trọng, bạn cần nắm vững các bước thiết yếu sau đây:

Bước 1: Tẩy trang, dưỡng ẩm bằng Toner (nước hoa hồng)

Đối với những bạn gái thường xuyên trang điểm, thì việc tẩy trang cực kỳ cần thiết. Sau khi dùng tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bạn cần rửa sạch mặt lại với sữa rửa mặt. Tiếp đó, Toner chính là sản phẩm không thể thiếu để bạn cân bằng dưỡng chất cũng như dộ pH cho làn da, giúp da hạn chế kích ứng và giảm thương tổn tối đa.

Tẩy trang là một trong những bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da

Bước 2: Thoa lotion cấp ẩm

Massage da mặt khi thoa kem dưỡng ẩm là cách rất hữu hiệu giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm, cải thiện tuần hoàn máu dưới da, kích thích sự tái tạo da và cung cấp dưỡng chất cho da để tạo độ căng mịn, tràn trề sức sống.

Bước 3: Dùng tinh chất dưỡng da

Cũng giống như các loại kem dưỡng da, serum dưỡng da cũng cần phải được lựa chọn hợp với làn da để phát huy hiệu quả một cách cao nhất. Mùa nóng, bạn nên sử dụng serum dưỡng da chứa nhiều nước. Ngược lại, vào mùa đông thì nên sử dụng loại serum dưỡng da chứa nhiều dầu để giúp da không bị khô ráp, xỉn màu.

Hiện nay các chuyên da khuyên dùng các sản phẩm serum chiết xuất từ tế bào gốc, cung cấp độ ẩm, giúp thẩm thấu nhanh và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Bước 4: Sử dụng kết hợp kem ủ để phát huy mạnh mẽ quá trình chống lão hóa, xóa thâm nám, tàn nhang.

Giờ đây bạn không cần tốn thời gian tìm mua từng loại sản phẩm cho từng bước  dùng và công dụng khác nhau vì đã có Tinh chất dưỡng ngọc trai tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One với 8 công dụng thần kì:

-Tinh chất vàng 24k giúp làm chậm quá trình suy giảm collagen, giúp bảo vệ da, lầm chậm quá trình lão hóa.

-Tế bào gốc EGF trong serum Eldas giúp se khít và làm nhỏ các lỗ chân lông.

-Cải thiện sắc tố da, cho da mặt thêm sáng mịn, hồng hào.

-Bổ sung độ ẩm, giúp da luôn “ngậm nước” và căng mọng.

-Các vitamin thiết yếu chiết xuất thiên nhiên nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Eldas serum 4 in 1 đến từ thương hiệu Coreana, Hàn Quốc

-Được điều chế dưới dạng serum dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào từ sâu bên trong.

-Tăng cường và thúc đẩy quá trình tái tạo elastin để điều trị những vấn đề về da, cải thiện độ đàn hồi cho làn da luôn trẻ trung.

-Sản phẩm cực kỳ tốt cho những ai bị khô da, da sần sùi kém mịn màng.

ĐẶT HÀNG NGAY tại đây