4 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng rất được lòng phái nữ Việt



Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng bởi giá cả hợp lí và chất lượng không thua kém bất kì một thương hiệu Nhật hay Đài Loan.

Với những tín đồ làm đẹp, Hàn Quốc không chỉ là thiên đường ẩm thực với những quán xá trải dài, nổi tiếng với món kim chi số 1 trong từng góc phố mà còn là thiên đường mỹ phẩm, nơi có những món đồ hay ho, xinh xắn với giá bán phải chăng nhưng chất lượng rất đáng để ngợi khen, đặc biệt là mặt nạ giấy, tinh chất dưỡng da được trẻ hóa. Hãy cùng Vpharm điểm danh một vài thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn đang rất được phụ nữ Việt tin dùng nhé !

COREANA

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam, COREANA chiếm được cảm tình của các phái đẹp nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Ngoài các sản chăm sóc da mặt, các dòng mỹ phẩm khác của COREANA như trang điểm (trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chuyên về sạm nám, tàn nhang, lão hóa da, chống nắng, làm sạch & chăm sóc cơ thể cũng rất được ưa chuộng.

COREANA chiếm được cảm tình của các phái đẹp

Sản phẩm nổi bật nhất của COREANA được nhiều khách hàng trên thế giới đánh giá cao chính là dòng dưỡng da Biocos All in One – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da. Biocos All in one chiết xuất từ vàng nano 24K, bột kim cương cùng sự kết hợp hoàn hảo từ các dưỡng chất hoàn hảo khác như collagen thủy phân, vitamin B3 (Niacinamide), adenosine,... giúp ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, đồng thời chống nắng hiệu quả cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Biocos All iN one - sự tái hiện làn da không tuổi 

Mặt nạ vàng Hydro Makeup Solution Ampoule Mask với chiết xuất từ hoa sen xanh cộng thêm pha trộn hài hòa từ hoa nhung tuyết có công dụng làm sáng da, cấp ẩm tối ưu ,se khít lỗ chân lông. Đây là hai dòng sản phẩm rất được các cô gái Việt ưa chuộng trong thời gian qua. Mặt nạ vàng và serum dưỡng trẻ hóa Biocos được đánh giá cao bởi sự đa dạng, mức giá hợp lý.

 Coreana nổi tiếng với sản phẩm mặt nạ có giá thành hợp lý, chất lượng tốt

OHUI

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp này nổi tiếng với dòng mỹ phẩm bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da. Trong đó có 2 sản phẩm bán chạy nhất là Ohui The First Skin - nước hoa hồng giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm; tinhh chất chăm sóc da toàn diện OHUI The First, tác động vào tận gốc của làn da, đánh thức năng lượng trên da.

OHUI - thương hiệu nổi tiếng " đẳng cấp " chăm sóc da hoàn hảo 

Laneige

Đúng như tên gọi, Laneige trong tiếng Pháp nghĩa là “tuyết”, các sản phẩm của hãng sử dụng nước từ băng tuyết tan để điều chế. Khẩu hiệu của Laneige là “Hãy làm cho làn da căng mọng nước”, chính vì về mà thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đã tạo ra một dòng mỹ phẩm lấy cảm hứng từ nước, giúp duy trì một làn da rạng rỡ, mềm mịn, bóng mượt.

Laneige thiên về sản phẩm dưỡng da được nhiều người yêu thích và ưa chuộng.

Sản phẩm bán chạy nhất của Laneige là mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack EX chứa nước, tinh chất mơ Hunza, tinh chất hạt dẻ giúp bổ sung độ ẩm toàn diện cho da; tinh chất dưỡng trắng White Plus Renew Original Essence giúp giảm sạm da, dưỡng trắng da nhanh chóng, hiệu quả.

Sulwhasoo

Đây là một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da của Sulwhasoo được điều chế từ thảo dược của Hàn Quốc, giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để tăng cường vẻ đẹp khỏe mạnh bên ngoài của da.
Sulwhasoo cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn như nhân sâm, ngọc trúc, cây địa hoàng, hoa ly trắng, hoa mẫu đơn, hoa sen hồng để tạo nên những mỹ phẩm đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho làn da.

Thương hiệu Sulwhasoo Hàn Quôc mang lại vẻ ngọc " tinh túy " cho làn da 

Các sản phẩm bán chạy nhất của Sulwhasoo là Luminature Essential Finisher được chiết xuất từ nhân sâm và trà trắng giúp giúp da căng bóng tự nhiên và sạch khỏe cả ngày; First Care Activating Serum được điều chế từ mạch môn và cam thảo giúp đẩy mạnh hiệu quả của các tinh chất thảo dược khác.