5 xu hướng dưỡng da " bắt buộc" phải có trong liệu trình làm đẹp hàng ngày

Xu hướng dưỡng da nào hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” cộng đồng làm đẹp trong 2019?

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp mỹ phẩm, các tín đồ làm đẹp hàng năm đều được trải nghiệm và thăng hoa trong những sản phẩm mới. Năm 2019, xu hướng dưỡng da đang hướng đến đột phá công nghệ mới, thành phần mới và thiết kế mới… hứa hẹn sẽ làm mê lòng đến phái đẹp khó tính nhất .

1. Nước hoa hồng Biocos Moisture Vital Skin


Xu hướng dưỡng da bằng nước hoa hồng đã có từ lâu, nhưng trong năm nay các nhãn hàng đã cải tiến thiết kế vòi nhỏ giọt và chất lượng dung dịch dưỡng da chỉ bằng miếng gạc bông và nhẹ nhàng cọ xát nó từ bên trong của khuôn mặt, giọt nước tinh khiết thẩm thấu qua làn da khiến sự dễ chịu và mát mẻ lan tỏa ngay một ngày dài.

2. Mỹ phẩm chống nắng kết hợp dưỡng da hiệu quả

Tình trạng dưỡng da kết hợp chống bức xạ nhiệt cao ( từ tia hồng ngoại, tia UV) dẫn đến việc mỹ phẩm chống nắng vẫn là xu hướng dưỡng da trong năm 2019. Sử dụng kem chống nắng đúng cách là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ làn da chống lại những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ làm da bạn bị đen sạm, nám, thô ráp, sần sùi, lão hóa da nhanh chóng.

Heronina là kem chống nắng với kết cấu dạng kem từ những thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc giúp chống nắng, ngăn lão hóa và ngừa ung thư da với màng lọc bảo vệ da trước tia cực tím. Đồng thời, kem chống nắng của Heronina không chứa dầu nên phù hợp với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.

3. Thành phần chiết xuất từ hạt đậu xanh ( Sữa rửa mặt Nokdu Cleansing Foam)


Các sản phẩm được chiết xuất từ hạt đậu xanh lên men với nhiệt độ thích hợp hứa hẹn sẽ là thành phần tạo nên xu hướng dưỡng da trong năm nay. Hạt đậu xanh lên men ở nhiệt độ 36.9 độ C có tác dụng cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Dưỡng chất từ đậu xanh còn có khả năng loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi sức sống cho làn da. Với lớp bọt xốp mịn, sữa rửa mặt dễ dàng loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng, láng sạch. Tất cả thành phần đều có trong tên gọi "sữa rữa mặt Nokdu". Ngoài được ghi trên các nhãn chai với cái tên “Nokdu Cleansing Foam”, bạn cũng có thể bắt gặp thành phần "Axit amin và chất Este dầu Oliu" đã được tách lọc làm tăng khả năng giữ ẩm cho da là loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại. Đồng thời, thành phần Vitexin và Isovitexin làm giảm đi sự kích thích trên da và các bọt xà phòng cho cảm giác làm sạch mềm mại.

4. Đẹp từ sâu bên trong dòng mặt nạ vàng cao cấp

Mặt nạ vàng đã là xu hướng dưỡng da từ nhiều năm về trước và vẫn còn ảnh hưởng đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong năm 2019, cộng đồng làm đẹp lại chú tâm hơn vào việc: làm đẹp từ sâu bên trong từng tế bào, các mô biểu bì cấu thành trên da. Để cải thiện và nâng tầm chiều chuộng làn da " mơ mộng", nhiều phụ nữ đã bổ sung thành phần Peptide và sự kết hợp nhiều dưỡng chất với chiết xuất từ thiên nhiên để luôn trong trạng thái thư giãn nhất bằng mặt nạ vàng Biocos 24K Gold Perfect Collagen Ampoule & Mask


5. Dạng tinh chất nhỏ giọt nuôi dưỡng, cấp ẩm làn da mơ mộng


Biocos All in One là serum Tế bào gốc thế hệ mới đánh bật sạm nám, tàn nhang, tái tạo tế bào và trắng sáng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần dưỡng chất cao cấp như Vàng nano 24k, Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine, Vitamin C và tế bào gốc ... được điều chế theo công nghệ hiện đại, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, giúp làm giảm các dấu hiệu xỉn màu, mất nước, nếp nhăn trên da do căng thẳng hàng ngày.

Vậy là Vpharm đã giới thiệu bạn những xu hướng dưỡng da hứa hẹn trở thành hiện tượng trong ngành mỹ phẩm trong năm 2019. Là tín đồ làm đẹp chính hiệu những trào lưu này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc da.